1067 Dương Dương vạn tuế !
"Này thực khả năng sẽ là hoàng mã bản trường thi đấu cuối cùng một lần hữu uy hiếp tiến công."
"Dương Dương chủ phạt này một cước sút phạt."
"Nhìn xem, hắn tại đi phía trước chạy lấy đà."
......
Cả tòa Bernabeu sân bóng bát vạn hơn hoàng mã cầu mê cảm xúc tất cả đều bị Dương Dương sở khiên dẫn , phảng phất Dương Dương tại sân bóng thượng thải xuất mỗi một bước, đều là dẫm nát bọn họ trong lòng thượng, làm cho bọn họ như tao điện giật.
Mà rất nhanh, Dương Dương đã muốn chạy lấy đà đến cầu tiền, chân trái trạm định hậu, thân thể nghiêng, chân phải thiểm điện bàn địa đá ra đi.
Hiện trường chỉ nghe đến phịch một tiếng, cả tòa sân bóng đều lâm vào tĩnh mịch, tất cả mọi người không dám chớp mắt, đều đinh nhanh bóng cao su.
Nhưng cầu tốc quá nhanh , nhanh đến liền tính bọn họ tập trung tinh thần địa nhìn chăm chú vào, như trước vẫn là thấy không rõ lắm.
Mơ hồ chỉ là nhìn đến, nhân tường cao cao nhảy lên, nhưng cầu lại lướt qua nhân tường, đâu một đạo duyên dáng đường cong hậu, cơ hồ là sát xà ngang cùng phía bên phải lập trụ góc, chàng vào hoàng gia xã hội cầu môn.
Sạch sẽ lưu loát, không hữu nửa điểm ướt át bẩn thỉu !
Thủ thành Claudio bố lạp ốc thậm chí liên làm ra phản ứng thời gian đều không có.
Cầu, cứ như vậy vào !
......
"goalllllllllllllllllllllllllllllllllllll ! ! ! ! !"
"Thượng Đế a, ngươi xem đến không hữu? Ngươi xem đến không hữu?"
"Dương Dương phạt vào ! ! !"
"Thời khắc mấu chốt, Dương Dương phạt vào một cước trực tiếp sút phạt !"
"Tứ bỉ tam ! tứ bỉ tam ! tứ bỉ tam ! !"
"Dương Dương ! vĩ đại Dương Dương ! Dương Dương vạn tuế !"
......
Tại hiện trường giải thích viên khàn cả giọng, thậm chí cuối cùng đều kêu phá giọng khi, Dương Dương cả người nhanh chóng xoay người chạy ra khỏi sân bóng, một đường dọc theo Bernabeu nam khán đài, càng không ngừng chạy vội , xa xa chỉ vào khán đài thượng cầu mê.
Toàn trường bát vạn hơn hoàng mã cầu mê tại trong nháy mắt đều điên cuồng mà chạy ra khỏi chỗ ngồi, điên cuồng mà la lên Dương Dương tên, điên cuồng mà đưa lên vỗ tay, cả tòa Bernabeu sân bóng đều tại vì hắn hoan hô !
Dương Dương cuối cùng vẫn là bị đội hữu cấp phác ở.
A Tư da lợi khuê tháp không hữu khiến hắn chạy ra sân bóng đi, mà là bán trên đường liền một sườn phác, đem Dương Dương phác đảo ở.
Trực tiếp cơ vị cũng nhanh chóng trượt lại đây, xa xa có thể đủ nghe được, A Tư da lợi khuê tháp ôm Dương Dương, tại lớn tiếng địa kêu:"Thiên a, loại này cầu ngươi đều có thể tiến, thái đặc sao thần ! ta quả thực yêu ngươi chết mất !"