Chap 2

691 27 0
                                    

- Anh bực tức bỏ về nhà .
Jan: Chào cậu chủ .
Wendy: Chú Jan ... chú mau kêu người tìm thông tin về cô Bae Irene cho con.
Jan: dạ vâng ..
- Anh bỏ đi lên phòng . Vừa lên đã vứt cái áo vest qua một bên .
Wendy: Cô ta là ai chứ? Sao lại kêu mình cưới ???
- Anh đang ngồi trong phòng thì nghe tiếng gõ cửa . Tiếng chú Jan vang lên .
Jan: Cậu chủ ơi , tôi đã tìm rồi ạ .
Wendy: Chú vào đi .
- Chú Jan mở cửa bước vào đưa một tờ giấy ...
- Trong đó có đầy đủ thông tin về cô .
- Anh cầm lấy rồi nói chú Jan đi ra ngoài . Sau khi chú Jan rời đi thì anh cầm tờ giấy lên xem .
- Nhìn vào hình thì anh thấy cô cũng khá đẹp . Nhưng đâu ngờ anh lại nghĩ nó là ảnh photoshop ...
< mệt ghê >
- Anh nhìn xuống chuyên mục nghề nghiệp thì khá bất ngờ ...Vì cô là diễn viên .
Wendy: Sao là diễn viên mà mình lại không biết chứ? Diễn viên quần chúng sao?
- Nói xong anh liền lấy laptop ra rõ tìm kiếm tên cô.
- Bấm vào hình ảnh thì thấy có rất nhiều hình về cô ... bấm vào tin tức thì cũng không có tin gì hot .
- Bấm vào phần thông tin thì mới biết cô là diễn viên hollywood . Vì thế nên anh mới không biết đến cô .
Wendy: Cũng đẹp đấy chứ? Nhưng tại sao lại ép mình !! 2 công ty liên quan gì nhau sao? Hay là sắp phá sản?
- Anh vừa nghĩ đến đó xong liền lấy tay che miệng lại .
Wendy: Không được nói bậy Wendy ạ ...
—— Ở một nơi khác .
- Cô đang ngồi xem lại những lịch trình của mình thì điện thoại reo lên .
- Đó là Ba cô .
Ba Ren: Con gái ...
Irene: Dạ sao thế ba?
Ba Ren: Con mau về nước đi ...
Irene: Sao thế ba? Ba bị gì à?
Ba Ren: Ba có chuyện muốn nói với con ...
Irene: Dạ vậy mai con sẽ về .
Ba Ren: Con về luôn bây giờ được không?
Irene: Thật sự là ba có đang có chuyện gì à???
Ba Ren: Không ... tại ba nhớ con thôi .
Irene: Được rồi ! Con sẽ về liền ...
- Cúp máy cô thu xếp đồ đạc rồi đặt vé máy bay ra sân bay liền ...
- Vừa đi vào cửa sân bay thì thấy có rất nhiều người đứng nhìn cô . Có lẽ họ đã nhận ra cô là ai .
-Họ bất đầu bu đông lại nhìn cô .
- Cô chỉ cười với họ rồi bỏ đi .

[Wenrene] Anh Chàng Ác Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ