Chap 29 [H]

498 20 2
                                    

Wendy: vợ ơi ...
Irene: Sao đấy ?
-Cô quay qua nhìn anh .. thì anh chạy lại khoá trái cửa .
Irene: Nè ..tính làm gì nữa cái tên biến thái?
Wendy: Trả nợ chứ gì? Vợ hứa rồi ...
Irene: Nè ...
- Không cho cô nói , anh đặt cô lên đùi mình ... môi chạm môi ... từ từ đưa chiếc lưỡi chạm vào nhau ... tay anh không thể yên mà thò tay vào trong áo cô.
- Nhẹ nhàng xoa nắn đôi gò bông ... cô bị kích thích mà rên lên .
Irene: ưm...
-Nhã môi cô ra , anh hôn xuống cái cổ trắng ngần của cô . Không quên để vài vết tím lên cổ để đánh dấu chủ quyền .
-Anh cởi từng nút áo của cô ra ... đôi gò bông kia cứ lúc thấy lúc không làm sự tò mò của anh càng lúc càng lớn .
-Cởi áo ra , anh liền di chuyển xuống hôn một bên ngực của cô , còn bên kia thì dùng tay bóp nắn ...
Irene: ưm..W_en...Wendy
Wendy: Cơ thể của em thật đẹp , vợ à.
-Anh cười nhếch mép ...
-Sau đó tay anh di chuyển xuống dưới ...thò tay vào khuấy đảo ... khiến cô rên rỉ rất nhiều ...
- Càng lúc cơn dục vọng của anh càng lớn ...
-Anh đặt cô nằm xuống ..từ từ cởi hết đồ của anh và cô ra ...
-Sau đó anh trườn lên tìm kiếm môi cô lần nữa ...
-Môi cô vừa mềm mại lại rất ngọt khiến người ta khó quên ...
-Cô chủ động quàng tay ra phía sau cổ anh , để giữ nụ hôn này lâu hơn.
-Khi cảm thấy không còn oxy nữa . Anh mới rời môi cô , sau đó trường xuống phần phía dưới nhìn ngắm nó .
-Cô ngại ngùng , nhưng cũng hơi ghét khi nhì thấy ánh mắt dâm tà đó của anh . Liền lấy tay che lại.
Irene: Làm gì mà nhìn kiểu ghê thế?
Wendy: Lấy tay ra mau!!!
- Cô bực bội ...nay lại dám ra lệnh cho cô nữa chứ ...
Cô ngồi vậy nhìn anh rồi nói.
Irene: Ai cho ra lệnh với tôi á?
Wendy: Dạ không dám !!! Nhưng mà vợ lỡ ngồi rồi , thì mình đổi kiểu khác nha .
Irene: Kiểu gì??
Wendy: Làm đi sẽ biết .
- Anh kéo cô sát lại . Đặt cô lên đùi mình , đưa vật kiên cứng vào nơi từ nãy giờ đã ướt át ...
- Anh bắt đầu nhúng ...
-Cô bị kích thích mà ưỡn người lên ... làm đôi gò bông kia cứ lắc lư trước mắt anh ...
-Anh khó chịu không kìm chế nỗi mà hôn lên nó - tay anh bắt đầu bóp nắn nó .. làm cô càng lúc càng lên đỉnh ...
Wendy: Em có yêu anh không? Irene?
Irene: Có ...
Wendy: Nhiều không?
Irene: Rất nhiều ...
Wendy: Giỏi ...
- Anh tiếp tục cho cô lên đỉnh bằng những chiêu khác ...Làm đến khi cô mệt lã mới tha ...
-Làm xong , anh thấy cô mệt lã nên đã tự mặc lại quần áo giúp cô ...
-Sau đó tặng cho cô một nụ hôn rồi ôm cô ngủ .

[Wenrene] Anh Chàng Ác Ma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ