- Sau khi cô rời khỏi căn nhà đó ...cô liền kêu taxi chở mình ra sân bay
- Một lát sau , tới sân bay , cô bước xuống xe ..bao nhiêu người đều cầm máy lên quay cô .. cô thấy họ liền cười nhưng đâu ai biết được trong lòng cô nó lại đau như thế nào ...
- Cô bước vào trong ...
- Lấy vé máy bay , sau đó ngồi chờ vào cửa ...
-Đến giờ bay .. cô bước lên máy bay ngồi vào ghế ...
-Ánh mắt cô nhìn xung quanh .. cô thật sự nhớ anh , xa anh điều đó đối với cô rất khó , nhưng nào biết được , nếu cứ ở lại căn nhà đó mãi thì sao cô sống nổi khi thấy anh cận kề chăm sóc ả kia ...
Irene: Tập quên anh ấy thôi...bắt đầu một cuộc sống mới - chắc sẽ tốt hơn ...
- Máy bay cất canh .. cô liền chợp mắt ngủ .. vì cô sợ khi nhìn lại nơi này , cô sẽ lại khóc ...
- Những hình ảnh khi nãy đã được đăng lên báo ...
-Với nội dung là " Cô Bae Irene đã đến sân bay , chắc có lẽ cô sẽ bay về lại nước Mỹ..để làm việc"
———Nhà Son Wendy .
-Anh đang xem tivi thì thấy tin đó , anh sốc nặng .. quơ đổ ly nước xuống đất , khiến nó vụn vỡ ... Tiếng ly nước bị vỡ ra .. nó cũng giống như lòng anh vậy , tim anh vỡ hết rồi ..
Jooe: Anh làm sao thế? Cô ta đi cũng đúng ... nó đâu có cho anh được đứa con.
- Anh nghe xong liền quát ả.
Wendy: Im cái mồm cô lại đi ,không thôi tôi sẽ giết chết cô đấy .
- Thật sự ra , lúc chăm sóc ả anh thấy chứ , anh thấy nét mặt ủ rủ buồn bã của cô chứ , nhưng anh không thể nào bước tới bên cô được vì luôn bị Jooe kè kè theo phía sau .
Jooe: Tại sao lại quát em chứ? Muốn làm con giật mình à?
Wendy: Chắc gì nó đã là con tôi?
Jooe: Anh nói cái gì thế? Nó là con anh chứ ai?
Wendy: Nếu là con tôi thì có giỏi mà đi xét nghiệm ADN với tôi.
- Anh bực tức bỏ đi , ả liền kéo tay anh lại , anh liền hất tay ả ra .
Wendy: Đừng có đi theo tôi , tôi mà không kiềm chế nổi thì tôi sẽ giết cô đấy ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wenrene] Anh Chàng Ác Ma.
Romansa- Đây là truyện mình tự ghi ạ. - Mong mọi người ủng hộ ❤️