Chương 2: Hóa ra Im Yoona vẫn đang sống tốt

1.2K 41 15
                                    

Hơn 10 sáng tại phòng Truyền thông, ngoài trời có chút mưa nhỏ hạt, lạnh và ẩm ướt, phía xa xa nhìn thấy màng sương mỏng thả mình trên nóc vài tòa nhà cổ kính. Đây là lý do vì sao Im Yoona chọn Pháp là nơi dừng chân vì cô thích sự lạnh lẽo này, ai nó nước Pháp thích hợp cho những đôi tình nhân còn riêng cô chỉ cảm thấy khí trời nước Pháp chính là dành cho những kẻ yêu thích sự cô đơn.

" Em không xuống dùng điểm tâm sao" thanh âm của Park Boom cắt ngang dòng suy tư của cô, đã đến giờ dùng điểm tâm. Hôm nay có tổ chức thêm điểm tâm cho các khách mời đặc biệt của show diễn nên buổi sáng hôm nay chắc chắn sẽ ồn ào hơn mọi khi, chuyện này cũng thường diễn ra nên cô không còn mấy lạ lẫm.

Cô nhìn thấy Park Boom đứng trước mặt mình, chị ấy cùng Tiffany đang chuẩn bị đi xuống phòng ăn. Trong khi đó, Sooyoung cao khiều và Hyoyeon vì thực đơn thịnh soạn của điểm tâm nhẹ hôm nay đều đã xuống trước, Park Boom và Tiffany đều xuống thì căn phòng này chỉ còn lại mình cô, Trưởng phòng từ sớm đã tham dự show rồi.

" Khi mọi người đều đã ngồi vào bàn ăn, lúc đó em bước vào mọi ánh mắt tự dưng sẽ tập trung về phía em" cô hay dùng giọng điệu này để trả lời, sự thật tất nhiên là không phải như vậy rồi. Tin nhắn của CL gởi vào điện thoại của cô cách đây 30 phút, Jessica đến tham gia show diễn của CL hiện tại đang ở phòng dùng điểm tâm cùng Giám đốc Lee Soo Man.

" Được đấy nhóc. Hai chị xuống trước đây" tiếng Tiffany nói vọng ra trước khi cùng Park Boom đóng cửa phòng lại.

" Haha,... em sẽ đi ngay" gương mặt của cô đã luyện tập thành thục đến nổi dù trong đầu có đang nghĩ đến chuyện gì đi chăng nữa, nét mặt vẫn có thể vui vẻ như không có gì. Đợi tiếng cửa phòng đóng chặt lại, nét mặt cô liền trầm xuống, sự im lặng bao lấy toàn căn phòng, chỉ còn lại tiếng đồng hồ tí tách chạy, Im Yoona chỉ ngồi lặng im như một bức tường. Thật ra đây là cách cô dùng để dự trữ năng lượng trước khi làm gì đó.

Đợi kim đồng hồ chỉ đến 10 giờ 15 phút, Im Yoona mới đứng dậy rời đi, quan hệ giữ cô với mọi người trong công ty vô cùng rộng rãi, CL ngày thường chính là người chị thân thiết của cô. Nếu cô không xuống chắc chắn sẽ có người thắc mắc, cô chỉ đang cố rút ngắn thời gian mình xuất hiện càng ngắn càng tốt, thật ra nếu có chạm mặt của không đến mức phải tỏ ra quá căng như vậy càng làm người khác chú ý đến. Im Yoona bước vào phòng ăn, rất nhanh đã nhìn thấy chỗ các chị đang ngồi, Sooyoung ham ăn nên chạy xuống từ sớm, vị trí đẹp đẽ thuận lợi nhất cũng chọn luôn, ban Truyền thông luôn đi cùng nhau, một bàn năm người chính là tạo thế áp đảo tất cả các phòng ban khác trong công ty. Im Yoona từ lúc bước vào liền có vài ánh mắt tò mò đặt vào mình, cô cũng không phản ứng lại chỉ đơn giản hướng thẳng đến nơi cần đến mà bước đều.

" Yoona..." Lão Giám đốc Lee Soo Man  chết tiệt sao lại gọi tên cô chứ, Im Yoona rủ thầm trong đầu. Cô đã rất cố gắng nhẹ nhàng lướt nhanh qua bàn của bọn họ, rốt cuộc vẫn bị đích danh gọi tên lại, Im Yoona lần đầu tiên cảm thấy việc sở hữu một mối quan hệ rộng rãi trong trường hợp này thật tai hại.

Bọn họ ngồi một bàn đông bao gồm Giám đốc đương nhiệm của Vetements là Lee Soo Man, Jessica, CL, Nữ Thị Truởng Hang, một vài trường phòng của công ty... trong đó có cả Trưởng phòng của cô. Cái này gọi là các nhân vật cấp cao sắp xếp ngồi cùng nhau.

Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ