Chương 10: Tâm sự bên vợ

1.5K 47 3
                                    

Jessica bước ra từ phòng họp, liếc nhìn đồng hồ vừa điểm 10 giờ sáng khẽ cất tiếng thở dài rồi trở về phòng làm việc của mình, sáng nay có cuộc họp báo cáo của bộ phận Thiết kế, trải qua hơn 1 tiếng thảo luận dài dẳng tương đối mệt mỏi. Nguyên nhân là vì tâm trạng của cô không tốt, cuộc họp lẽ ra có thêt kéo dài hơn nhưng cô đã kết thúc sớm và hẹn họp lại vào lúc khác, cô đã không liên lạc được với Im Yoona từ chiều hôm qua cho đến giờ. Trong cuộc gọi cuối cùng của bọn họ, Im Yoona nói rằng sẽ ra ngoài ăn tối với khác hàng cùng Trưởng phòng, cô dự định buổi tối sẽ gọi cho Yoona hỏi thăm tình hình nhưng đêm qua không gọi được, sáng nay cũng không được, điện thoại Im Yoona khóa nguồn và điều đó khiến lòng dạ cô nóng ruột không yên.

Lần mở điện thoại kiểm tra khi đã về đến phòng, vẫn không có cuộc gọi nhỡ hay dòng tin nhắn gì, Jessica không giấu nổi thất vọng buông hơi thở dài. Nhưng cô sẽ không tiếp tục gọi nữa, từ đêm qua đến giờ đã gọi hơn 10 cuộc, Im Yoona cố tình khóa máy, có gọi thêm cũng vô ích, chỉ hy vọng trường hợp xấu nhất cô đang nghĩ trong đầu sẽ không xảy ra, Im Yoona và Taeyeon đêm qua đã không làm gì có lỗi với cô chứ. Đang lúc chán nản định ném điện thoại sang một bên, màn hình chợt sáng lên, dòng chữ cô mong chờ ẩn hiện trong tiếng rung từ điện thoại.

" Em đang ở đâu vậy" chuông đổ một nhịp liền có người bắt máy, khóe môi Im Yoona vô thức nhếch cao đầy thỏa mãn, đoán biết vợ yêu đã đợi mình.

" Ở công ty nhưng mà... Young đang ở đâu" Jessica nghe thấy tiếng tim mình đập mạnh, thật sự không kìm được gấp gáp. Tiếng âm thanh xung quanh Im Yoona có chút ồn ào, ít ra chắc không phải ở khách sạn.

Từ cổng lớn sân bay đi ra, Im Yoona hít một lồng khí tươi mát vào người, thời tiết ở New York vào mùa này lạnh hơn ở Paris. Cô từ chỗ nhà hàng chạy một mạch ra sân bay, chẳng thèm về nhà lấy hành lý, cứ như vậy 1 thân lên máy bay ngồi hơn 10 tiếng mới xuống được nơi này, cảm giác được hơi lạnh khiến cô khẽ co người nhưng nghĩ đến cảnh sắp được gặp vợ yêu, thân thể tự nhiên ấm áp lên hẳn.

" Young đang sân bay, chuẩn bị bắt xe về nhà"

" Về nhà..." một chút ngờ ngợ trong câu nói của Im Yoona khiến cô có chút suy tư. Im Yoona không đi công tác tại sao lại ra sân bay, còn nói là đang về nhà, hơn mười mấy tiếng qua không liên lạc được chẳng lẽ...

" Nhà của em, hay muốn Young đến công ty" đầu dây bên kia thì thầm, còn có cả tiếng cười khe khẽ cất lên.

Nhà của cô, Jessica cho rằng mình đúng là con ngốc mới không nhận ra Im Yoona thực sự đã đến Mỹ, cô bất ngờ, vừa bất ngờ vừa vui mừng, đến mức quên đi những gì muốn tra hỏi lúc nãy. Thời điểm nghe thấy Im Yoona nói đang trên đường về nhà, duy nhất một ý niệm trong đầu cô hiện lên chính là cũng phải thật nhanh trở về nhà.

" Về nhà đi... em lập tức trở về ngay"

Theo như thời gian tính toán sơ lược Im Yoona đã lên máy bay từ hôm qua theo giờ Pháp, có thể là sau cuộc nói chuyện với Taeyeon. Nhưng vậy những gì cô lo sợ đã không xảy ra, Jessica nghe tin Im Yoona đến Mỹ đã rất kích động, ngộ ra thêm chuyện này tâm trạng lại càng kích động hơn. Cô luốn cuốn như bị ai rượt, cố gắng gom lấy mớ tài liệu đang xem dang dở để nhanh vào túi, gấp gáp đến quên chỗ này đỗ chỗ kia, thật sự là hành động trước đây chưa từng xuất hiện. Cũng may, trong phòng không có ai, nếu không chắc họ sẽ nghĩ rằng cô đang đi trốn nợ, Jessica bình tĩnh điều chỉnh nhịp thở nhìn lại bản thân mình không giấu được buồn cười. Dù sao cũng sẽ gặp, đâu nhất thiết phải rối tung lên, trên đời này đúng là chỉ có Im Yoona mới có thể khiến cô mất kiềm chế cảm xúc như thế này, da mặt cô bất giác nóng lên, thật xấu hổ.

Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ