Sáng nay Yoona không đến công ty như mọi khi, hôm nay Vetements lên kế hoạch tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Tất cả nhân viên thuộc tất cả chi nhánh ở Pháp phải có mặt tại bang Nancy họp bàn kế hoạch, chi nhánh tại bang Nancy không phải trụ sở chính của Vetements nhưng nơi này được đầu tư không gian tương đối lớn nên hầu hết các cuộc họp hội quan trọng lớn cần có mặt tất cả nhân viên đều tổ chức tại nơi này. Im Yoona đang đứng ở phòng sẽ dành riêng để trưng bày các mẫu thiết kế của Vetements trong 10 năm qua, mọi người đang họp cùng ban Giám đốc ở Phòng hội nghị nhưng cô không tham gia, sáng nay cô đi trễ và một phần khác là do cô cảm thấy những cuộc họp đông người như thế này cực kỳ nhàm chán, hết người này đọc báo cáo sẽ đến người kia đọc tổng kết, cô mà ở đó thì sẽ ngủ mất thôi.
Nói về nguyên nhân cô đi trễ dĩ nhiên là vì luyến tiếc không muốn rời giường rồi, chỉ cần nghĩ đến bộ dạng sáng sớm Jessica trần tụi uốn người nép vào ngực mình để lộ lớp da thịt vừa trắng lại vừa mềm, Im Yoona liền cảm thấy việc mình có thể xuống giường và đến chỗ làm quả là một cuộc cách mạng đáng ghi nhận vào sử sách. Trên tay cô đã xuất hiện chiếc đồng hồ mới toang, được bà xã đại nhân đeo vào tay tối hôm qua kèm theo lời nhắn " Thử vứt thêm một lần nữa xem", khóe môi Im Yoona khẽ nhếch cao nhớ lại, làm sao có thể vứt được chứ, cái đồng hồ này vừa đắt tiền còn là tâm sức của vợ yêu bỏ ra mua tặng, nghĩ thử xem có thể vứt được nữa không. Thật ra, cái đồng hồ này đáng giá với cô không phải là do nó đắt tiền, quan trọng hơn hết chính là tâm ý của Jessica dành cho cô, nhìn vào kiểu dáng thiết kế đến cả màu sắc của từng đường nhỏ đều hợp với ý cô, tính ra Jessica đã bỏ không ít thời gian ra chọn lựa. Mà giá cả của nó cũng không hề rẻ nha, so với cái cô đã vứt đi chắc phải đắt gấp ba lần, Im Yoona nhìn chiếc đồng hồ chói lọi trên tay thoáng nghĩ: Làm chồng bà chủ Blanc & Eclare thật có lợi.
Cô lướt qua vài vòng quanh căn phòng có diện tích khá lớn, nơi này được chọn là phòng trưng bày cho các khách mời tham quan và hiện tại vẫn là một căn phòng trống trơn. Im Yoona nhìn quanh không gian trước mặt, cô đang tìm vài ý tưởng bày trí các món đồ sẽ được mang ra triển lãm, Vetements luôn là kẻ cầm đầu trong các phong trào về phá cách trong làng thời trang vì thế việc trưng bày cũng phải hết sức độc đáo.
" Tớ đang ở phòng ăn dùng điểm tâm, cậu đang ở đâu vậy" điện thoại chợt reng lên, là CL gọi đến.
Không ngờ chỉ mới nhìn ngắm vài vòng mà đã đến giờ dùng điểm tâm sáng.
" Cậu ở đó đi, tớ sẽ vào ngay"
Lúc bước vào phòng ăn lớn, nơi này chắc chắn là lớn hơn trụ sở chính ở Paris, vì hôm nay tất cả mọi nhân viên đều tụ họp về đây nên vừa đặt chân đến từ phía xa đã thấy tiếng ồn ào. Ngày thường trên dưới Vetements tại Paris có không quá 300 người làm việc trong các bộ phận còn hôm nay thì có đến không dưới 1000 người, có cả người cô quen và người cô không quen nhưng chẳng ảnh hưởng gì, Im Yoona bước vào liền nhìn thấy các chị ngồi ở một bàn phía xa vẫy tay, cô cũng mỉm cười vẫy lại nhưng mục đích cô xuống đây là gặp CL trước. Nhưng CL đang đứng ở đâu thì cô vẫn chưa nhìn thấy, Im Yoona nổi tiếng là vui vẻ hòa đồng nhưng thật ra là cô chỉ vui vẻ với những người cô quen biết, còn ở nơi này nét mặt xinh đẹp của cô tự nhiên liền bật chế độ đóng băng, cô nhìn thấy CL đang đứng ở quầy pha chế, lướt qua mấy dãy bàn để đến được chỗ CL khé môi Im Yoona khi thoảng lại nhếch cao khi nhìn thấy người quen, phía sau lưng lại xuất hiện vài lời thầm thì to nhỏ, hầu hết là trầm trồ về thiên thần Im Yoona của Ban Truyền Thông cô sớm đã quá quen với việc này, thật lòng không bị ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa
RomanceChưa biết tương lai ra sao, kết cục thế nào. Hiện tại, Au đang rãnh nên viết thôi...