Chương 13: Kết ( Hoàn)

1.7K 51 17
                                    

Trải qua thêm hai tháng nữa là em bé trong bụng mẹ đã được sáu tháng tuổi, bác sĩ thông báo em bé là em gái, Senney thật sư rất vui, ngày thường Senney luôn chơi với búp bê nếu sau này em gái ra đời rồi thì Senney sẽ không cần phải chơi búp bê nữa mà sẽ chơi với em, sẽ chải tóc, mặc váy xinh đẹp cho em, nghĩ đến bây nhiêu thôi Senney đã hạnh phúc không tả nổi. Nhưng có lẽ ba mới là người hào hứng nhất, Senney thấy ba suốt ngày cứ nhìn vào bụng mẹ mà cười, à bây giờ Senney mới biết mong ước của ba  chính là có được những nàng công chúa, mà Senney đã là một nàng công chúa xinh đẹp của ba rồi.

Nay là mùa hè Senney không còn phải đến trường, mọi thời gian trong ngày đều bên cạnh mẹ và em bé nhưng mà Senney để ý hình như dạo gần đây mẹ rất hay mệt, buổi sáng ngồi chơi với Senney một chút sẽ hay ngáp dài. Senney thắc mắc hỏi mẹ vì sao mệt mẹ chỉ nói là do đêm qua mẹ ngủ không ngon, thế là buổi trưa mẹ cùng Senney ngủ bù, ngủ đến tận lúc ba về mới thức dậy.

Sáng nay, Senney dậy sớm nhìn thấy ba đang đọc báo ở phòng khách, rồi ba cũng ngáo giống như là mẹ vậy. Con gái biết ba mệt ngoan ngoãn giúp ba bóp vai, bàn tay nhỏ bé đặt lên vai giúp ba xoa bóp bất chợt lại thấy trên vai ba có vài vết cào đỏ ửng liền hoảng sợ hỏi ba:

" Ba ơi, lưng ba bị trầy kia"

Im Yoona còn đang đắm chìm trong sự xoa bóp không mấy tác dụng của con gái, Senney mới 5 tuổi bàn tay nhỏ xíu như là búp măng bóp vào vai cô chỉ đủ khiến nó nhột nhột, nghe lời con gái nói liền hoảng hồn bật dậy, cổ áo cô hôm nay có chút rộng, đêm qua lại cùng vợ " yêu đương" quá tay, lần này bị con gái phát hiện rồi.

" À. Hôm qua mẹ cũng giúp ba xoa bóp giống Senney nhưng mẹ làm có chút mạnh tay nên lưng ba bị trầy nhẹ"

Im Yoona vội vàng ôm con gái vào lòng, một tay chỉnh cổ áo, chị sợ Senney nhìn kĩ sẽ thấy nhiều vết cào hơn. Không ngờ con gái bị hành động cố tình che giấu của cô hoảng sợ.

" Có phải ba mẹ cãi nhau không" Senney nhìn ba, sợ sệt hỏi.

" Không có, ba mẹ không cãi nhau"

Im Yoona dỡ khóc dở cười thanh minh, thật không hiểu sao cái đầu nhỏ này lại suy diễn ra nhiều điều thế này,  có phải vì dạo gần đây ở gần mẹ nhiều  quá hay không.

" Senney ngoan, không tin lời ba sao, ba mẹ thật sự không cãi nhau. Nhìn xem mẹ kìa, Senney không tin có thể hỏi mẹ" miệng không ngừng giải thích nhưng con gái vẫn dùng ánh mắt e ngại đáp lại, Im Yoona còn đang khổ sở đúng lúc nhìn thấy Jessica liền nhanh chóng di dời sự chú ý, nhắm vào hướng mẹ Senney mà chỉ.

" Sao hả ?"

Jessica từ phòng bước ra, thấy Senney mang vẻ mặt hoang mang ngồi trong lòng Im Yoona, lại đưa mắt e dè nhìn mẹ khiến cô tương đối bất ngờ. Con gái cô mới sáng ra đã bị ba chọc ghẹo gì sao lại mang gương mặt ủy khuất này.

" Có thật là ba mẹ không cãi nhau đúng không" Senney vội vàng chạy đến ôm mẹ mếu máo hỏi, con bé thật sự rất sợ ba mẹ lại lạnh nhạt như trước đây, sợ ba mẹ không thương nhau sẽ không thương Senney nữa. Mấy ngày nay mẹ than mệt mỏi, mỗi lần nhắc đến ba đều tỏ vẻ chán nản, mỗi lần ba tìm viện lý do ở bên cạnh Senney mà né tránh, Senney đã nghi ngờ ba mẹ đang giận nhau, bây giờ nhìn thấy trên lưng ba có vết cào liền liên tưởng đến cảnh ba mẹ đánh nhau, nước mắt trẻ không kìm được sắp rơi trông vô cùng đáng thương.

Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ