Vào một ngày mùa đông tại New York, buổi sáng Senney đã thức dậy từ sớm chạy xung quanh nhà bếp cùng ba chuẩn bị bữa sáng, chợt bên ngoài có tiếng mở cửa, người đi vào không ai khác chính là mẹ. Mẹ vẫn mặc chiếc váy vào hôm qua lúc rời nhà, nhìn mẹ có vẻ mệt mỏi chỉ nhìn Senney gượng gạo cười nhẹ rồi nhanh chóng lên phòng, cũng không có nói gì với ba.
" Ba ơi, hôm qua mẹ không về nhà" giọng điệu ngây thơ của trẻ con khiến người lớn phải đau lòng, con bé ôm chặt lấy cổ ba mình hỏi nhỏ. Tối qua là ba đã dỗ Senney ngủ, ba luôn luôn dỗ Senney ngủ, trong trí nhớ trẻ con vẫn nhớ rõ lúc lên giường chưa thấy mẹ về.
" Không phải, sáng sớm nay mẹ có việc nên đi ra ngoài lúc đó Senney vẫn còn chưa dậy" Im Yoona xoa đầu con gái cười khẽ, ôn tồn đáp, hôm qua Jessica không về nhà nhưng mấy thứ không hay này đi vào đầu óc của trẻ con thật không tốt. Thỉnh thoảng Jessica vẫn ngủ ở bên ngoài, nhưng hôm nay về nhà hơi trễ nên Senney mới nhìn thấy, còn đối với Im Yoona sớm đã thành quen.
Đến tận trưa Jessica mới rời khỏi phòng, hôm nay là chủ nhật, tối qua cô đã đi ra ngoài chơi với vài người bạn, lúc trở về nhà cũng còn mệt mỏi nên cô đã ngủ một giấc dài. Cô bước xuống phòng khách nhìn thấy Im Yoona đang xem tivi, đồng hồ điểm 12h30 trưa vì bụng cồn cào nên cô mới dậy, Senney không ngồi cạnh Im Yoona, đoán biết con bé đã được ba cho ăn trưa, dỗ ngủ.
Im Yoona dọn đến chỗ cô ở được hơn hai tháng, mọi việc liên quan đến chăm sóc con cái cô đều phó thác cho Im Yoona, dù sao lúc cô mang thai và sinh Senney Im Yoona không ở bên cạnh, cứ xem như thời gian này dành để bù đắp cho con gái đi. Tuy rằng việc nhìn thấy Im Yoona xuất hiện trong căn hộ của mình khiến cô không mấy vui vẻ nhưng nhờ vậy mà cô có nhiều thời gian rong chơi giải trí hơn, còn không quên trả thù. Đêm qua cô đến khách sạn ngủ, chỉ mình, không phải ngủ cùng ai khác nhưng biểu hiện của cô thì giống như là đã qua đêm ở nhà bạn trai về vậy.
" Lần sau có qua đêm cũng nên về sớm một chút, để Senney biết chuyện sẽ không hay" lúc cô xuống nhà bếp Im Yoona cũng bước theo, cô nghe thanh âm của người kia phát lên từ phía sau. Cô vẫn điềm nhiên mở tủ lạnh lấy một ít nước cam.
Vài ngụm nước mát vào người khiến cơn ngủ trong cô hoàn toàn biến mất, Im Yoona vẫn đứng trước mặt nhưng cô không quan tâm mấy, chợt nhớ ra một chuyện mới lười biếng cất lời:
" Tối nay, Siwon đến nhà ăn tối, phiền cô tránh mặt một lúc có được không" Siwon là bạn trai của cô đã được hơn nửa năm nhưng tình cảm dạo gần đây đặc biệt tiến triển hơn khi có Im Yoona ở đây. Họ có hẹn ăn tối từ mấy hôm trước, lúc nãy cô cũng đã gọi điện nhờ dì giúp việc chuẩn bị ít đồ ăn, Jessica từ lâu đã không động đến chuyện bếp núc, mọi công việc nội trợ đều phó thác cho dì giúp việc, cũng đơn giản thôi vì cô đã không còn là người phụ nữ của gia đình.
Im Yoona đến đây được 2 tháng, Siwon cũng biết, ban đầu tất nhiên rất phản đối nhưng ý cô đã quyết, có phản đối cũng vô dụng, hơn nữa với tình trạng của cô và Im Yoona hiện tại chỉ có thể nói là sống vì con gái, tình cảm của cô đã cạn rồi.
" Được" chua chát đáp một lời, Im Yoona liền rời khỏi phòng ăn, cũng không phải lần đầu bị đuổi nhưng cảm giác không khá hơn mấy. Jessica nhìn ra được điểm yếu của cô, không cần làm gì tốn sức chỉ cần vui vẻ ở bên cạnh người đàn ông khác, xem như đã trả thù cô thành công rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa
Lãng mạnChưa biết tương lai ra sao, kết cục thế nào. Hiện tại, Au đang rãnh nên viết thôi...