Trở lại với Im Yoona và Jessica Jung, một lần nữa lại viết thêm một câu chuyện theo một phong cách khác hơn trước đây một chút. Câu chuyện này có thể là một phần tiếp theo của "Yêu em" hoặc nếu các bạn cảm thấy hai nhân vật trong "Yêu em" đã có một cái kết hoàn mỹ rồi thì các bạn vẫn có thể xem đây là một câu chuyện mới của hai nhân vật mới.
Im Yoona sau những vấp ngã của cuộc đời, trải qua những cú sốc tưởng chừng như không thể nào có thể vượt qua nổi. Cô hiện tại vẫn sống dưới cái tên Im Yoona đáng tự hào của mình nhưng không phải là Im Yoona 35 tuổi mà là Im Yoona của 25 tuổi, mọi thứ vẫn ổn khi cô nói lệch đến 10 tuổi vì vẻ ngoài của cô vẫn xinh đẹp như một cô nhóc vừa bước qua tuổi vị thành niên. Im Yoona hiện tại chính là một đứa trẻ tràn đầy năng lượng, vẻ ngoài vui vẻ của cô cảm giác như dù có xảy ra bất cứ đều tội tệ nào đi cho chăng nữa vẫn không thể khiến cô buồn phiền nổi. Cuộc sống như thế này đối với cô quả thực rất tốt, ít ra cũng chưa từng bị ai nghi ngờ.
Buổi sáng tại Paris có chút se lạnh, Yoona theo thường lệ đến công ty, lúc cô vừa bước vào thì tiếng Sooyoung:
" Trưởng phòng vừa tìm em đó Yoona"
" Chắc lại là vụ của mấy cô em phòng kế hoạch." Yoona không tỏ ta ngạc nhiên cho lắm, cô đi đến bàn việc của mình bỏ balo xuống còn tiện thể khởi động máy tính bàn.
Ban Truyền thông của công ban đầu chỉ là một bộ phận được ít người trong công ty chú ý đến nhưng trong một năm qua trong một tòa cao ốc 19 tầng, ban Truyền thông từ tầng 3 đã leo chểnh chệ lên tầng 16, vị trí còn cao hơn cả Ban thiết kế đầy uy lực của Công ty. Chuyện này kể ra thực sự rất dài, các bộ phận khác nhìn vào chỉ biết rằng nội bộ Ban truyền thông đã tuyển vào team của họ hàng loạt những tên tuổi khủng long nổi bật rần rần trên khắp các mặt trận trong tòa nhà. Người ngoài lần đầu tiên đến công ty chắc chắn sẽ hiểu lầm phòng truyền thống là khu vực dành cho người mẫu, tương truyền khắp công ty rằng chỉ cần người trong Ban truyền thông xuất hiện dù là hoa mẫu đơn đắt giá cũng sẽ biến thành hoa dại.
" Nghe nói kế hoạch cuối năm của công ty có chút thay đổi" Sooyoung cao kiều ngồi trên bàn làm việc đặt gần cửa ra vào nói vọng theo bóng lưng của Yoona.
" Em vào gặp Trưởng phòng đây" Im Yoona tươi cười nói, chuyện này cũng không có gì đặc biệt. Người trong công ty thỉnh thoảng không đồng quan điểm, muốn đấu đá nhau phân thứ hạng, ban Truyền thống trước giờ vẫn cân hết mấy vụ này.
Giờ giải lao của công ty tại phòng ăn uống cũng không đông người cho lắm, Im Yoona đang ngồi với một sấp lớn các bản thiết kế đã được in ra bản vẻ hoàn chỉnh, cô đang xét duyệt vài thứ và tìm ý tưởng quảng bá cho Bộ sưu tập sắp tới.
" Nghe nói nữ thị trưởng của Thành phố đang chú ý đến em, có thật không vậy"
Tiffany ngồi xuống đối diện Yoona với cốc cà phê trên tay, chị đưa ánh mắt cười kèm theo chút tò mò nhìn cô:
" Em cũng không biết, bà ấy có ngỏ lời mời em ăn tối vài lần nhưng toàn vào lúc em đã có hẹn trước" cô mất vài giây hồi tưởng lại, trong đầu không mấy ấn tượng. Nữ thị trưởng mới nhậm của Thành Phố chức lớn hơn cô 8 tuổi nhưng so với tuổi thật của cô thì nhỏ hơn, tóm lại cũng quan tâm mấy đến người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa
RomanceChưa biết tương lai ra sao, kết cục thế nào. Hiện tại, Au đang rãnh nên viết thôi...