Jessica bước ra từ phòng tắm sau khi đã vệ sinh cá nhân xong, gần 7h sáng và Im Yoona vẫn còn ngủ say trên giường. Nét mặt cô liền có chút nảo nề, lẽ ra đêm qua không nên dễ dãi cho Im Yoona ngủ lại, kết quả là trải qua một đêm kịch liệt hiện tại thân thể lại có chút không ổn. Tuy rằng không ê ẩm như mấy hôm trước, nhưng thoải mái thì không thể, một thời gian dài không "động" đến thân thể ngày một ngày hai chưa kịp thích nghi nổi cũng dễ hiểu.
" Mau dậy đi..." cô ngồi xuống mép giường dùng tay lay lay kẻ còn đang ham ngủ kia dậy. Thật ra lúc nãy cô động dậy rời giường, Im Yoona đã bị đánh thức nhưng sau đó thì ngủ lại.
" Hửm" Im Yoona ậm ừ đáp, cô khép hờ mắt phát hiện ra vẫn còn khá sớm vì bình thường cô ngủ đến tận 8h mới thức dậy, công ty của cô bắt đầu vào làm từ lúc 9h sáng nên cô hay dậy trễ, có khi đến 9h30 cô mới lết xác đến văn phòng.
Jessica nhìn đến bộ dạng đang nằm trên giường của Im Yoona, hai má tự nhiên liền xuất hiện tia ửng đỏ, Im Yoona không mặc đồ, dĩ nhiên đêm qua bọn họ đã làm gì chắc cũng dễ đoán ra. Lúc nãy cô dậy trước đã nhặt hết quần áo vươn vãi dưới sàn đêm qua xếp ngay ngắn ở một bên, bây giờ là giải quyết đến tên háo sắc trên giường.
" Lát nữa Chuyên viên sẽ đến trang điểm, ngồi dậy mặc đồ vào đi" giọng Jessica vô cùng nhỏ nhẹ, cô đích thị là đang tìm cách dỗ dành Im Yoona. Lần trước vì còn chưa rõ ràng nên cô có thể thẳng tay đuổi Im Yoona đi nhưng lần này thì khác nha, hôm qua đã quyết định quay lại rồi tất nhiên không thể đối xử tàn nhẫn như trước được, lão công nhà cô muốn gọi dậy thay đồ cũng phải thật nhẹ nhàng dịu dàng.
" Sáng nay phải đi đâu à" Im Yoona đưa tay kéo nhẹ, cái người ngồi trên giường đã nằm ngoan ngoãn trong ngực cô. Jessica chỉ khoác sơ một chiếc áo choàng bên ngoài, mùi sữa tắm thơm dịu truyền đến khiến cô vô cùng thỏa mãn. Cô còn cẩn thận dùng lớp chăn của mình bao bọc thân thể trắng hồng của mỹ nhân trong lòng lại, cái này bây giờ đã là của cô rồi nên cẩn trọng giữ gìn mới được nha.
" Tham dự buổi ra mắt nhãn hiệu của một người bạn" chỉnh sửa tư thế cho thoải mái hơn chút, Jessica mới nhẹ nhàng cất giọng trả lời. Sáng hôm nay cô có việc bận nếu không đã không ép Im Yoona dậy sớm như thế này, lát nữa ekip của cô sẽ đến giúp cô chuẩn bị trang phục, tóc tai dự sự kiện mà Im Yoona vẫn cứ lõa thể nằm trên giường thì thật không hay.
Nhắc đến chuyện đêm qua, thực lòng Jessica vẫn chưa hết bỡ ngỡ, cô không ngờ bản thân mất công chuẩn bị áo giáp suốt mấy năm nay, còn ở trước mặt Im Yoona dám tuyên bố hùng hồn. Kết quả chính là như thế này đây, nằm trong lồng ngực ấm áp của người bên cạnh truyền đến, Jessica cảm thấy mình giống như vừa tự tay tát mình, nói không còn yêu nhưng thực ra vẫn yêu rất nhiều. Bản chất của một người phụ nữ vẫn luôn yếu đuối, đặc biệt là khi đứng trước người họ yêu họ lại càng yếu đuối hơn, mấy hôm trước dù trước mặt cô luôn lạnh lùng muốn tổn thương Im Yoona nhưng thực chất tim cô đã vì người này mà dao động. Đến ngày hôm qua, cô lần nữa cố gắng muốn tổn thương Im Yoona, lần nữa muốn mang hết bao nhiêu nổi tức giận trong lòng mình trước mặt người này xả ra hết, kết quả xả quá đà tâm can bị đối phương nhìn thấu hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa
RomanceChưa biết tương lai ra sao, kết cục thế nào. Hiện tại, Au đang rãnh nên viết thôi...