Chương 9: Trưởng phòng, xin lỗi chị.

1.2K 40 8
                                    

Cốc cốc cốc:

Im Yoona đang đứng trong phòng Giám đốc, sáng nay cô nhận cuộc gọi nói cô lên phòng ông ta có việc:

" Giám đốc gọi tôi có việc gì" cô đứng trước bàn việc của Lee Soo Man trong khi ông ta vẫn ung dung ngồi thưởng thức tách trà nóng trên tay, ánh mắt của lão nhìn cô hôm nay đã có chút khác thường.

" Ta nghe được vài tin tức nhưng không chắc có phải là sự thật hay không"

Dời ánh mắt đến bàn tay trái của Im Yoona, thứ ánh sáng lấp lánh, chói lóa phát lên khiến Lee Soo Man không giấu thèm thuồn. Kim cương đỏ hồng nguyên khối mài đũa đến độ sáng bóng hoàng hảo, là người đam mê cái đẹp nên lão biết loại đá quý này giá không thể dưới 10 triệu đô nhưng chưa không phải ai có tiền liền có thể mua được, chính là vật quý giá khó tìm.

" Nhẫn kim cương to như thế này thì đúng là sự thật rồi" nếu là người bình thường chắc chắn không thế có, vậy những tin tức kia không sai.

" Giám đốc muốn gì cứ trực tiếp nói ra" Im Yoona nghiêm mặt, cô sắp phát cáu với điệu bộ vòng vo của lão.

" Cựu Chủ tịch Volkswagen, ta cảm thấy thật thất vọng với bản thân của mình khi thời gian lâu như vậy lại không nhận ra" Lee Soo Man hai tay xoa vào nhau, đi vòng đến trước mặt cô, miệng vừa cười vừa nói, nét mặt lộ chút nuối tiếc nho nhỏ.

" Nói tiếp đi" điệu bộ này là ý nghĩa gì đây, đang mỉa mai cô sao. Im Yoona nhếch môi, từ lúc bước vào đã cảm thấy khác lạ, thì chính là vì điều này.

" Đối với người tài năng như cô chỉ làm ở phòng Truyền Thông thì thật hoang phí, ta biết sớm hay muộn gì cô cũng sẽ rời Vetements nhưng trước khi cô đi ta vẫn mong cô sẽ cống hiến cho công ty nhiều hơn một chút nữa"

Lời nói ra còn chưa hết kinh ngạc, Volkswagen vốn là một tập đoàn xe hơi có lịch sử lâu đời ở Đức, nhưng vì lão làm trong ngành thời trang cũng ít quan tâm đến xe cộ. Kì thực lúc nãy mới tìm kiếm thông tin trên mạng mới giật mình nhận ra, đó chính là nhà máy sản xuất ô tô lớn nhất Châu Âu có giá trị đến vài trăm tỉ đô mà cựu chủ tịch của Tập đoàn Volkswagen không xa lạ chính là người đang ở trước mặt lão. Kể ra cũng có chút thổ thẹn, nếu tính toàn bộ quy mô giá trị của Vetements thì một con tép cũng không bằng, trước đây cũng có vài đối tác nói với lão trông Im Yoona rất giống một nhân vật tầm cỡ nào đó trong giới kinh doanh nhưng lão hoàn toàn cho rằng là nhảm nhí, thật không ngờ đời này cái gì cũng có thể xảy ra. Mấy lời đó lại chính là sự thật.

" Cựu Chủ tịch Volkswagen thật ra vốn chỉ là tên gọi, hiện tại ông cũng rõ tôi chẳng có gì trong tay cả, lại còn đang phải làm thuê cho ông" Im Yoona đi đến chỗ ghế sofa sang trọng trong phòng Giám đốc ngồi xuống ngoắt chéo chân, không ngờ hôm nay nghe được mấy lời nhàm chán này của lão họ Lee. Chắc Lee Soo Man đã hiểu lầm rồi, cô rời bỏ Im gia mới trở thành kẻ làm thuê cho lão, thật không mong chờ lão đặt nhiều hy vọng ở cô. Điều ông ta nói không sai, cô đã có ý định sẽ rời công ty để về Mỹ sống cùng Jessica, tạm thời chưa đi nhưng chắc chắn sẽ không giúp đỡ được điều gì to tát Vetements như lời ông ta vừa ca ngợi.

" Trở thành trợ lý của ta, công việc bắt đầu từ tuần sau. Đơn giản như thế thôi" nếu là Im Yoona trước đây thì muốn làm gì cũng được nhưng bây giờ đã nhận ra thân thế thực sự của Im Chủ tịch đây thì không nên dài vòng, muốn cô chuyển chức vụ, có thể gọi là một bước được ưu tiên đặt cách thăng chức.

Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ