Thời tiết buổi sáng se se lạnh, ở trong chăn ấm ôm ấp chính là một loại thuốc gây nghiện trì hoãn việc rời giường, sáng hôm nay Jessica không có lịch trình buổi sáng. Buổi chiều thì có chút việc sẽ đến Vetements, sau một hồi đấu tranh quyết liệt cũng đã kéo được Im Yoona xuống giường, vợ cũ vừa trở lại mà đã mất việc thì thật không hay. Bọn họ sau đó xuống sảnh lớn của khách sạn dùng bữa sáng, tiếp theo là nhanh chóng đuổi Im Yoona về nhà chuẩn bị đến công ty, việc này tất nhiên nhận được rất nhiều phản đối nhưng chẳng sao, Jessica cảm thấy ở đây cô chính là lớn nhất.
Dù không có lịch trình làm việc, thời gian rãnh của Jessica cũng không hề dư thừa, còn rất nhiều việc của xưởng thời trang cần cô giải quyết. Tình hình tạm thời cứ như thế này nhưng tương lai chắc sẽ thay đổi, cô có nghĩ đến chuyện sẽ mang Im Yoona về Mỹ cùng cô tiếp quản xưởng thời trang. Kế hoạch này chỉ mới là dự tính ban đầu nhưng cô sẽ sớm bàn bạc với Im Yoona, nếu đã trở lại là vợ chồng thì không thể một người một ngã như thế này được, hơn nữa không thể để chồng làm thuê cho một công ty thời trang còn vợ là bà chủ của một hãng thời trang khác được. 5 năm qua cô đã quá tập trung vào kinh doanh mà lơ là chuyện gia đình, nếu lần nữa bắt đầu vung đắp cái gọi là tổ ấm, cô cảm thấy mình vẫn nên trở về với nghĩa vụ một người mẹ hiền, vợ tốt.
Trước khi đến Vetements, cô có vòng qua một trung tâm thương mại, mục đích chính là chọn mua một chiếc đồng hồ. Lý do là gì chắc đã sớm biết, cái đồng hồ lần trước trợ lý của cô mua đã bị Im thối tha mang đi làm từ thiện, hại cô hôm nay phải lò mò đích thân xách mông đi một cái khác, bên ngoài nhìn vào nói cô đang say đắm "phi công trẻ" quả không sai, yêu chìu Im Yoona đến mức này kia mà.
" Cô và chồng cũ đã quay lại rồi sao" Dara đi bên cạnh cô, sau một hồi không kìm được thắc mắc đã cất lời hỏi. Nếu đã gọi là trợ lý thì nhất cử nhất động của Giám đốc theo thói quen cô luôn để mắt đến, câu hỏi này thực ra là để xác minh từ chính miệng của Giám đốc.
" Uhm" Jessica khẽ gật đầu đáp, cô đang chú tâm xem qua vài mầu đồng hồ trưng bày trong một cửa hàng nổi tiếng.
" Tôi muốn xem mẫu này" cô chỉ vào một chiếc đồng hồ màu trắng bạc rồi nói với nhân viên cửa hàng.
Trợ lý của cô là người giỏi quan sát nên cô ấy đoán ra cô và Im Yoona quay lại cũng là chuyện dễ hiểu. Cô ra ngoài ăn tối cùng Im Yoona, còn ngủ cùng nhau tận 3 đêm, dừng nói là trợ lý không chừng đến nhân viên khách sạn cũng biết Im Yoona và cô đang qua lại.
" Cô đã từng yêu ai chưa" nhìn chiếc đồng trên tay, khóe môi Jessica hài lòng nhếch cao, cái này gọi là bỏ tâm sức ra lựa chọn, món đồ mình cảm thấy hài lòng người nhận được chắc chắn sẽ hài lòng không kém.
" Tôi không hợp với mấy chuyện tình cảm" Dara trả lời một cách hờ hững, cô lớn hơn Jessica hai tuổi, năm nay cô đã 32 tuổi rồi và vẫn độc thân. Cô sinh trưởng trong một gia đình không có điều kiện cho lắm, cha mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ, cho nên từ lâu rồi không cô mấy tin tưởng vào cái gọi là tình yêu, cả tuổi trẻ của cô gần như chỉ chú tâm vào học hành và công việc. Hầu hết bạn bè của cô đều đã kết hôn, sinh con còn cô thì vẫn như thế này nhưng cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tìm Thấy Rồi, Đừng Lỡ Nhau Nữa
RomansChưa biết tương lai ra sao, kết cục thế nào. Hiện tại, Au đang rãnh nên viết thôi...