...mọi thứ tùm lum hết, hai người liền gọi tên mẹ ra nhưng không ai trả lời hết, lúc tìm thì bất ngờ Sonjushi thấy dây chuyền của ai, liền hỏi Êra:' em, dây chuyền đây của ai vậy em?', Êra bàng hoàng, ' đây chính là dây chuyền của mẹ em mà, mẹ em luôn đeo nó trên cổ bởi vì nó là của ba tặng mẹ em'. Theo chị đoán không nhầm thì mẹ em đã bị ông chủ tịch bắt đi rồi, Êra khóc, không tin, tức giận, liền đi tìm chủ tịch Itawon, nhưng đã bị Sonjushi cản, em cần phải ẩn mình một thời gian, em sẽ ra khi cuộc chiến cuối cùng diễn ra.
Sonjushi hẹn gặp chủ tịch Itawon, khi đến gặp thì Sonjushi rất sợ, không biết ông ta sẽ làm gì mình. Sonjushi:' ông còn không mau thả mẹ của Êra', 'năm đó, tao chưa giết mày vì mày còn nhỏ, chứ không năm đó mày đi theo cha mày rồi'. Ông đúng là tàn ác, người như ông sống làm gì cho mọi người phải đau khổ, tôi đang giữ tất cả các bằng chứng phạm tội của ông. Tạo sợ quá.
Bọn người của chủ tịch Itawon đưa mẹ của Êra ra, Sonjushi:' cô đừng sợ', ngươi có tin là tao bắn bả không. Êra đâu, ra đi em,, sao mày có thể còn sống hã, chuyện dài lắm, tôi không rảnh để kể cho ông nghe. Ông có biết trên tay tôi là gì không?, hên là lúc nãy mẹ tôi có để lại bức thư mà ba đã viết, Usb và đoạn video chính là tất cả bằng chứng buộc tội của ông, ông không mau đầu hàng. Tạo không thể đầu hàng được, tạo sẽ giết bả.
Khi ông giết bả thì ông sẽ có thêm tội giết người nữa đấy, kệ nó, dù gì tao cũng sẽ giết. "Ba dừng lại đi baaaaa", sao con tới đây hã Rie(con của chủ tịch Itawon), con tới đây để ngăn cản việc làm sai trái của ba. Hên là hồi nãy Sonjushi đã cho con biết sự thật, mặc dù con ghét Sonjushi nhưng không thể giết người đâu ba, mẹ đang ở nhà mong gia đình đoàn tụ đó bà, con xin ba hãy hạ súng xuống đi.
Ông thấy con ông chưa, nó mong sẽ đoàn tụ gia đình, xin ông hãy hạ súng xuống....Công an tới, nên ông đã liền bắn, nhưng ông đã suy nghĩ lại và sẽ đi đầu thú. Mọi chuyện sẽ diễn ra như vòng tuần hoàn của nó thôi.
Phiên toà xử án diễn ra, chủ tịch Itawon bị tù chung thân vì tội giết người, tham nhũng...phiên toà đã cố gắng giảm tội cho hắn vì con gái hắn đã ngày đêm xin cho hắn. Từ bây giờ Era đã làm giám đốc công ty UL, Rie sẽ làm chủ tịch công ty Seri, và cuộc sống yên bình sẽ trở lại
1 năm sau, mọi người đều sống chan hoà với nhau, vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau. Mọi người dần quên đi chuyện đó, nghĩ đến chuyện tốt...Hai vợ chồng Sonjushi đi du lịch khắp mọi nơi cho vui vẻ, chụp hình rất vui tươi, hạnh phúc,.... ""HẾT""
Hết Phần 3 rồi Thấy thế nào, tuyệt hong, mọi chuyện đến đó chưa kết thúc đâu các bạn hihi, nói cho các bạn biết tin vui, chuẩn bị ra phần 4 hen (phần này hơi hấp dẫn), phần này sẽ ra mắt vào 14/2/2020( Chương 1 ) còn Chương 2 sẽ tiếp tục ra mắt vào tháng 6/2020 nhoá
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình!
Lãng mạnMình không mô tả truyện đã nhé để tạo phần hấp dẫn cho truyện mình....