Season1: Chị em tương tàn- Chương 1: Chia tay

22 1 1
                                    


Trong một gia đình nọ - trong làng shihe, có hai chị em, người chị tên SonJuShi, còn người em là SonJus. Người mẹ tên là SonHi, bố mất sớm nên hai chị em được mẹ chăm sóc rất kĩ lưỡng. Rồi 10 năm trôi qua....., hai chị em đã lớn lên và đã đi làm, người mẹ đã tới tuổi tóc có hai màu. Vô tình, một hôm, SonJuShi đi làm đi ngang qua chỗ mua bánh sinh nhật ,để mua bánh sinh nhật cho người mẹ của mình, thì SonJuShi vừa vào thì một anh chàng cũng mua bánh sinh nhật đi ra, hai người đụng vào nhau và SonJuShi đã ngã ra, thì anh chàng ấy đã đỡ SonJuShi dậy, anh chàng ấy xin lỗi và SonJuShi tha lỗi cho anh ấy, lúc anh ấy đi thì SonJuShi thấy anh ấy rơi một số vật thì SonJuShi nói :"Anh ơi, anh rớt đồ này! ".Chàng trai ấy trả lời:"Cảm ơn, mà em tên gì vậy? ".SonJuShi trả lời:"Em tên SonJuShi, còn anh".Chàng trai nói :"Anh tên ChaSuch".Rồi hai người nhìn nhau say đắm, rồi hai người hẹn nhau tối nay gặp nhau để đi chơi và hẹn hò. Rồi SonJuShi ,vào mua bánh cho mẹ.
Lúc về đến nhà, SonHi hỏi :"Con đi đâu mà về trễ vậy con",SonJuShi trả lời:"Dạ, con đi mua bánh sinh nhật cho mẹ nè".SonHi nói:"Mẹ rất vui cảm ơn con".SonJus cũng có quà tặng cho mẹ, rồi cả gia đình ăn trong niềm vui sướng. Rồi bỗng nhiên, SonJuShi nói:"Con đi chơi với bạncon tí nha mẹ". SonJuShi và ChaSuch đã hẹn nhau tại trước nhà anh ta, rồi ChaSuch ra đi chơi với SonJuShi vui vẻ, rồi lúc về nhà SonJus hỏi:"Chị đi chơi với ai vậy".SonJuShi trả lời :"Chị đi chơi với ban chị ".Rồi ba mẹ con đi ngủ.
Sáng sớm, hai chị em đi làm bình thường.Lúc SonJuShi làm thì bị chủ quán chửi và đuổi không cho làm nữa. Còn SonJus thì làm trong công ty - công ty của ba ChaSuch. Lúc gặp ngoài đường thấy SonJuShi đi ngoài đường cùng SonJus, thì gặp ChaSuch và ba người nói chuyện bình thường thôi.SonJus thấy ChaSuch đẹp trai và ChaSuch biết SonJuShi mới bị đuổi việc tại một quán trà sữa. ChaSuch thì SonJus có tiền và làm trong công ty mình nên hai người đã hẹn hò...Một hôm SonJuShi biết ChaSuch đã có người mới mà không biết đó là em của mình. Nên SonJuShi đã gặp ChaSuch và nói :"Mình chia tay đi"và"Tại Sao Anh Làm Vậy??"..........
Còn nữa...

Mối tình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ