Yuri:' mày dám cướp bồ tạo hả con chó', Sonjushi:' mấy bạn nói gì tui không hiểu, dựt bồ là sao?'. Tao cảnh cáo mày là tao thích Hekyo, người mà ngồi cạnh mày đó con chó. Tao nói mày rồi tốt nhất là đừng có đụng vào Hekyo của tao.
Vì Hekyo học tệ nên mỗi giờ ra chơi Sonjushi phải kèm cho Hekyo học. Mấy ngày đầu, Hekyo không muốn học, tỏ ra khó chịu với Sonjushi. Nhưng nhờ vào lần này mà Hekyo chịu học, đó là trước lúc vô lớp thì Sonjushi bị bọn của Yuri tát một cái, vì cứ ưng kèm với Hekyo, Yuri:' nếu mày không nói thì sao cô biết mày không kèm hả', Sonjushi:' tui chỉ muốn giúp bạn ấy học giỏi hơn thôi mà', ' tạo thấy mày cứ ưng ngồi gần Hekyo cho tao tức thì có'. Nói xong, bọn nó đi, thì vào lớp thì bị Hekyo nói:' bà muốn học thì tự đi mà học, chứ tui là không muốn học, ĐƯỢC CHƯA', Hekyo đã mắng vào mặt của Sonjushi, Sonjushi đã khóc và đã chạy ra ngoài, và còn bị Yuri:' đáng đời mày con chó'.
Về nhà thì mẹ hỏi:' sao thấy nay con buồn vậy, có chuyện gì trên trường hả con, dù có chuyện gì con phải cố gắng học nha con, có ai ăn hiếp con thì nói mẹ haha'. Dạ con không sao hết. Mẹ, sáng nay bán tốt không?, tốt con, mẹ cũng cố gắng bán(tạp hoá) để có tiền cho con học chớ. Thôi con vào nhà thay đồ ăn cơm rồi nghỉ ngơi, rồi học bài đi.
Tối hôm đó, Hekyo định nhắn tin xin lỗi Sonjushi mà không dám, Hekyo và Sonjushi suy nghĩ rất nhiều, Hekyo:' không biết Sonjushi có bị làm sao, hồi sáng mình hơi nóng', còn Sonjushi:' mình có làm sai có gì không ta, tại sao Hekyo lại làm vậy??'. Sáng hôm sau, lúc đi học về, Sonjushi lại bị đám của Yuri chặn đường nói:'ủa sao đi học nữa dả, bị bạn chửi chưa chừa hạ, nếu mày không muốn ngày nào tạo cũng tìm mày thì đừng nên đụng vào Hekyo nha con'. Sonjushi:' tui không làm gì sai cả, tui chỉ muốn giúp cho Hekyo học giỏi hơn thôi, chứ không làm gì sai hết, nếu bạn muốn Hekyo thích bạn thì trước hết coi lại bản thân có xứng đáng với Hekyo không', Yuri:' con này ngon, mày nói gì'. Yuri đưa tay mình lên tát vào mặt Sonjushi thật mạnh nhưng....
Thấy Season 4 này hơi hấp dẫn rồi đây, CCEE mà haha, mong các bạn đón xem Chương 3
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình!
RomanceMình không mô tả truyện đã nhé để tạo phần hấp dẫn cho truyện mình....