Đầu tiên, Êra em hãy đi tìm hiểu người tên Odu đi, còn chị sẽ tiếp cận ông ta để tìm thêm thông tin, ông ta không phải dạng dễ đấu nên chúng ta nên cẩn thận. Còn anh Suck anh hãy điều quản dùm em công ty với. Sonjus em hãy cùng đi với chị nào, cùng tìm ra thủ phạm đã hại chết ba mình, chúng ta phải trả thù cho bằng được.
Chủ tịch Itawon nói:' các ngươi hãy đi điều tra người tên Sonjushi dùm ta'. Không biết chuyện gì mà chủ tịch lại làm vậy nhỉ. Êra tìm khắp mọi nơi nhưng không thấy, nên đã nhờ Sonjushi giả vờ gặp ông ta (Itawon) tại phòng ổng, họp xong, Sonjushi đi về mà chưa tìm được gì hết.
Thưa chủ tịch:' Sonjushi chính là con của SonTe, người chết cách đây 15 năm trước', cái gì là nó đá hạ, chắc chắn là nó muốn trả thù ta rồi, các ngươi hãy đi tìm Odu về đây cho ta, các ngươi hãy đến làng Tedo đi. Suy nghĩ của ta rất đúng nhìn con bé đó rất quen, rất giống người nào đó, thì ra là SonTe haha'.
' Hên là mình đã đặt máy ghi âm trong phòng ông ta nên mình mới biết, anh Suck anh hãy chặn xe bọn người của chủ tịch đi, còn em và Êra sẽ đến Tedo tìm Odu'. Suck đã chặn được xe của người chủ tịch, anh đã giả làm công nhân làm đường, chắn đường lại không cho ai đi, nên Êra và Sonjushi đã tìm được Odu đưa về nhà mình ăn toàn. Khi bọn người của chủ tịch đến tìm thì không thấy nữa, ông chủ tịch tức giận:' tụi nó hành động nhanh lắm, các ngươi phải tìm ra Odu trước khi mọi chuyện diễn ra phức tạp nghe chưa'.
Bây giờ, ông hãy kể cho tôi biết sự thật đi ông Odu, ông có biết chỉ vì ông ta mà cha tôi và cha của Êra phải chết không hã. Tôi không nói. Chỉ cần đưa tiền là được chứ gì, tiền đây, 50 triệu won được chưa. Tôi sẽ nói:' vào trưa hôm đó, do có chuyện cãi nhau vì cô đó( Sonjushi ), chuyện mà con gái ông ta ghét cô, cô tức quá nên đánh lại, làm ông ta tức giận, gặp ba cô nữa, biết ông ta là kẻ máu lạnh mà còn chọc ổng nữa nên ổng(Itawon) đã hâm doạ tôi phải đi cùng ông ta không thì ba mẹ tôi sẽ bị chết,,nên đã tông chết ba cô khi đang đi trên đường, không may trong xe lại có thêm một người nữa, chính là trưởng phòng Oh, ông ta biết trưởng phòng Oh chính là người biết nhiều bí mật nhất của ông ta nên ông ta phải giết luôn trưởng phòng, tôi có đoạn video cảnh ổng tông chết ba cô được máy quay ăn ninh quay lại, tôi đang giữ đây', được, Sonjushi nói:' tôi sẽ tha thứ cho ông, nhưng ông phải đi đầu thú', được tôi sẽ đi, tôi xin lỗi. Ngày mai ông hãy đi đầu thú đi. Kể ra mọi sự thật.
Êra nói:' chị Sonjushi ơi, bấy nhiêu bằng chứng chưa đủ để trả thù đâu, em nhớ không lầm thì mẹ em biết một vài bằng chứng buộc tội ông ta thì phải', ok chị em mình xuống làng Idong tìm mẹ em đi.. Vừa xuống tới nơi, gõ cửa nhưng không thấy ai hết. Hai chị em vào nhà thì thấy......
Các bạn thấy thế nào, chương 6+7 rất hấp dẫn, thông báo nhẹ là chương 8 là chương 8 là chương cuối cùng của phần 3 nha... Nếu lượt xem lên 200 người xem thì sẽ ra phần 4 hoặc sẽ ra một truyện mới nữa 'NTP'( hãy cùng nhau đón tên đi nào)
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình!
RomanceMình không mô tả truyện đã nhé để tạo phần hấp dẫn cho truyện mình....