Hồi cấp 2, Sonjushi đã cố gắng học thật giỏi, vì hồi đó gia đình rất nghèo, cố gắng học giỏi để giúp đỡ cha mẹ. Cô thi đỗ vào cấp 3 với một trường rất vang danh, đi đến đâu ai cũng biết đó là trường Nesan...Cô đã tiết kiệm tiền mẹ cho cô ăn sáng để dành lên cấp 3 mua áo dài..... Sáng ngày đầu tiên đi học, khi đến gần giữa sân trường, cô đã bị một đám nữ đi ngang qua, tông trúng cô, cô đã không nói gì, tụi nó nói:' thứ rẻ tiền', bật mí là Sonjushi có học võ chứ không hiền như vậy. Vô lớp thì lại gặp tiếp, cô rất bình thường, ngồi học bình thường không đụng chạm gì hết.
1 tháng trôi qua nhanh quá, cô chủ nhiệm tên là Lee, đã nói:' các em học vầy là không được rồi, phải đổi chỗ ngồi thôi, thì lớp trưởng- Sonjushi, đã bầu từ trước đứng lên nhận tội vì tình hình lớp có điểm rất thấp. Cô Lee liền đổi chỗ ngồi, cô đổi cho Hekyo ngồi với lớp trưởng, còn Sedi(con trai) sẽ ngồi với lớp phó văn thể mĩ(KeY). Vậy đã tạm ổn rồi đó, mong các em học hành cho nghiêm chỉnh không thì biết tay tôi.
Vào một hôm, lúc Sonjushi đi vệ sinh, đang rửa mặt thì bị một đám(đám sáng ngày đầu tiên gặp) gồm Yuri(học cũng giỏi), Gary(học cũng giỏi) và cuối cùng là Juge(học cũng giỏi) vào và nói với Sonjushi rằng.........
Thấy tên Season 4 thế nào, hay chớ, còn nhiều Season lắm các bạn yên tâm. Hết Season 4 thì sẽ có Season 5 spoil xí là Season 5 sẽ quay về hiện tại đó mọi người(tiếp tục của Season 3), mọi Season đều liên quan với nhau. Uớc gì sẽ tới Season 5 liền nhỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình!
RomantikMình không mô tả truyện đã nhé để tạo phần hấp dẫn cho truyện mình....