Chương 10: Tấn công trước

10 0 0
                                    

Cuộc chiến chính thức bắt đầu. Sonjushi muốn cho Suck làm nhân viên văn phòng bởi vì cô muốn anh ta làm việc nặng, mỗi ngày cô đưa một tập hồ sơ nói Suck phải nộp trong ngày mai, Suck ngày nào cũng làm điên cuồng. Còn riêng Filla, Sonjushi đã làm cho cô tức vì cô cứ đi cùng Suck để cho cô ta tức. Từ khi đi du học về, Sonjushi đã đẹp hơn rất nhiều đó là lí do mà Suck luôn nhìn đắm đuối Sonjushi trong mọi cuộc họp khiến cho Filla tức, đập bàn, và nói:" mày dám làm mấy chuyện như vậy sao, tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ". Kế hoạch cô ta là phải cho Sonjushi hiểu cảm giác đau đớn, nên Filla cùng bạn cô là Hise thông đồng lập kế hoạch. Filla cùng Hise đưa tiền cho một chàng trai và nhờ chàng ấy phải yêu thật sâu đắm nồng nhiệt rồi chia tay, nhớ đi cùng người phụ nữ khác.

Vài tuần sau, ở công ty UL có một chàng trai đến xin việc và cô Sonjushi cho anh ta vào làm, làm nhân viên văn phòng, suốt ngày Yeb - chàng trai ấy luôn nhìn Sonjushi, nhìn hoài, khiến Sonjushi có cảm giác. Bắt đầu Sonjushi chìm vào anh Yeb, từ từ dẫn đến yêu nhau, mặc dù là giả nhưng Yeb bắt đầu có tình cảm thật sự với Sonjushi. Hai người ngày ngày đi chơi với nhau, trò chuyện và cười giỡn với nhau, cùng nhau chia sẻ những nỗi buồn với nhau. Hai người đều cảm thông nhau khi hai người đều bị phản bội bởi người mình yêu. Dần dần phát triển thành tình yêu, tình giữa hai người là thật lòng.

Tình yêu của hai người đó sẽ đến đâu khi Sonjushi biết sự thật, muốn biết thì hãy chờ đến các chương sau nhé

Mối tình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ