Khi hai người đang yêu nhau rất hạnh phúc cho đến khi Sonjushi đi gặp bạn của mình - Hesi, hai người chới rất thân, thấy Sonjushi Hesi không thể làm như vậy như cô đã nói sự thật cho Sonjushi biết. Vừa nghe Sonjushi đã suy sụp hẳn đi, sao giờ mới nói, cô rất tức và nhờ Hesi rằng giúp mình trả thù lại Filla. Ngày nào hai người cũng tình tứ, thân mật làm Filla tưởng là Sonjushi bị lừa nhưng không tình yêu họ chân thật, họ dành những lời nói ngọt ngào dành cho nhau, càng ngày càng thân thiết.
Đến lúc, Filla nói đủ rồi giờ là thời điểm thích hợp để chia tay, chàng trai đồng ý giả nhưng Filla không biết.Lúc hai người đang hạnh phúc thì Filla bỗng xuất hiện và nói:" mày thua rồi sonjushi, tao đã thắng hahahaha", ừ, mày nghĩ mày thắng hạ Filla, là sao?. Là như thế này này, Hesi xuất hiện và nói:" cô nghĩ tôi phe cô sao, tôi không thể lừa dối bạn thân của tôi được", anh ơi anh hãy nói đi, anh ấy nói:" tôi không chia tay Sonjushi, cô ấy là một người tốt, cô là con đàn bà hủy hoại gia đình người khác mà còn ở đây lên tiếng", cái gì, thì ra mấy người đã thông đồng từ trước. Sonjushi :" cô đã thua rồi Filla, đồ kẻ thua cuộc", Filla:" cái gì, tụi bây để đó rồi coi, tao thua ván này chỉ vì bị bọn bây lừa tao, mọi chuyện chưa kết thúc đâu", Filla bỏ đi...
Chuẩn bị kết thúc phần 1 rồi các bạn ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình!
عاطفيةMình không mô tả truyện đã nhé để tạo phần hấp dẫn cho truyện mình....