Chương 27: Hôn ước từ trước?

0 0 0
                                    

Tát.... Thì Hekyo đã cản lại, đây là lần hai Hekyo bảo vệ cho Sonjushi, và nói:'tui biết bà làm mà đúng k Yuri'. ' đúng là tui làm đó, bởi vì con này đã làm cho ông mê muội rồi'. Sonjushi:' tui không có thích Hekyo, và Hekyo cũng chả thích tui đâu nên bà đừng có làm mấy cái trò đó nữa được không?'.

Hekyo:' nếu đến nước này thì đành vậy thôi, thật ra tui thích bà đó Sonjushi, bà không nhận ra sao, còn bà nữa Yuri, tui không muốn bất kì ai đụng vào người tôi thích cả, tốt nhất thì hãy tránh xa Sonjushi ra, mọi chuyện đến đây kết thúc được chưa'. Yuri:' cậu dám làm vậy với mình sao, cậu sẽ hối hận', Hekyo liền nắm tay của Sonjushi và đi về nhà. Trên đường về nhà, Hekyo nói:' chúng ta hẹn hò đi được không, tớ thích cậu', Sonjushi:' cậu giỡn đúng không'. Nói xong thì đã tới nhà, khi cả hai người đều về nhà thì hai người cứ như con 'điên', ngồi và nằm suy nghĩ hử mình có xứng đáng không.....

Sáng hôm sau, vào giờ ra chơi, Yuri và Hekyo nói chuyện dưới sân trường. Yuri:' chắc cậu còn nhớ chứ', ' chuyện gì đó', Yuri:' ủa sao cậu không nhớ hạ Hekyo?, Chuyện mà tụi mình là thanh mai trúc mã, và sau này đã có hôn ước rồi đó'. Trước lúc đó, Sonjushi đang đi giặt khăn thì đứng lại nghe hai người đó nói gì, đang đứng thì nghe cái gì mà' thanh mai trúc mã' sau này phải cưới nhau....

Sốc, hãy đón xem Chương 28 nha

Mối tình!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ