Lúc hai người đó đang nói chuyện, Sonjushi đã nghe thấy nên đã ra tay. Khi thả cô Êra xuống, bọn nó đã trở về nhà,thì Sonjushi đã nhờ Suck lặn xuống cứu Êra, thật may cô Êra còn sống. Êra nói:' chị, bây giờ em cần chị làm xác chết giả để che mắt của cái ông chủ tịch đó'. Ok để chị làm, chị cũng không ngờ ông ta thật tàn nhẫn, đúng là không phải là người mà.
Vì làm việc đủ thứ, nên lúc đang đi dựng hiện trường giả Sonjushi:' mấy em phải làm vậy nha ...', nói xong Sonjushi ngả xuống, hên là có Suck đỡ. Suck đã đưa Sonjushi về nhà, và nói:' em nghĩ mệt đi, mấy nay em làm hơi nhiều rồi á, đừng suy nghĩ nhiều em hãy để cho lòng tịnh lại đi', dạ, chắc do em suy nghĩ quá nhiều về việc trả thù nên hơi mệt.
Lúc em hết bệnh, em với anh trốn việc cùng đi chơi ha, từ khi mà đi bàn việc làm ăn với công ty Seri thì em với anh chưa ở bên nhau luôn. Lúc ở trong phòng bệnh, Suck nói:' mũi anh hình như dính cái nhìn phải không?', dạ không, dính cái này nè. Đó là cảnh hai người hôn nhau, một nụ rất đẹp và đầy tình cảm của hai vợ chồng. 1 tuần sau, Sonjushi nói:' em hãy nghỉ bệnh ở đây đi, chuẩn bị có em với chồng của em chị về đây, hai đứa đó sẽ chăm sóc em, em hãy cố gắng lên nha', anh chị sẽ đi công tác, nói từ công tác chứ hai anh chị đi du lịch chứ chị không muốn suy nghĩ nhiều, đi du lịch xong, anh chị và em sẽ tiếp tục trả thù nha, em cũng cần nghỉ mệt đi. Vì chuyện chủ tịch Itawon mà chúng ta suy nghĩ đến mức hại sức khoẻ rồi.
2 tuần sau, Sonjus và Chasuch về tiếp quản công ty tạm thời cho chị của mình, hai người cũng giúp đỡ để Êra khỏi bệnh, Êra phải ở nhà của Sonjushi để lẩn tránh chứ bị lộ là chết.
Sonjushi và Suck đã đi Pháp du lịch, tận hưởng cuộc sống sau bao ngày mệt mỏi. Chúng ta cùng qua Paris nào.....Hai người khi đã đặt chân đến Paris, Sonjushi đã đi đến tháp Eiffel để chụp hình, hai vợ chồng rất hạnh phúc, mỗi tối hai người ra dạo phố tận hưởng cuộc sống, ăn những gì mình thích, làm những gì mình có thể.
Tình hình bên nước mình vẫn ổn, hai công ty bình đẳng, hình như ông chủ tịch cũng đang đi du lịch hay sao á, thấy công ty rất bình thường. Đúng rồi, ông ta cũng đang đi du lịch cùng gia đình ổng, thấy đăng hình rất tình cảm mà. Nhìn con gái ổng em nhớ đến ngày xưa lúc hai đứa quýnh lộn...Thôi em đừng nhắc chuyện ngày xưa nữa, chúng ta hãy bung xoã đi nào, quên đi những chuyện quá khứ đi.....
Lúc đi du lịch hai người Hesi- người bạn năm xưa, kể chuyện rất vui vẻ và tình cảm. Hesi nói:' ủa hai cậu qua bên này chơi hạ', ừ, đi du lịch chứ đau đầu quá hihi. Bây giờ cậu làm gì vậy Hesi, mình thì đang làm giám đốc của công ty Jang bên này, mà ít lâu nữa mình sẽ đến Hàn thăm hai cậu. Không biết giám đốc bên này thì quá bên đó làm gì ta? Haha. 1 tuần trôi qua, hai người phải trở về Hàn lại, bắt đầu cuộc chinh chiến nào.
Về đến nhà, thì Sonjushi đã lên kế hoạch hẳn hoi, "lần này thì chúng ta sẽ hạ bệ được ông ta"...........
Các bạn thấy thế nào, dài chưa, hay các bạn ưng dài hơn nữa, như các bạn đã thấy cuộc chính chiến chuẩn bị bắt đầu rồi, hãy ủng hộ bên mình thắng nào....
Muốn biết thì hãy đón xem Chương 6 của Mối tình! (phần 3) nha
Mốt( ngày12/2/2020) sẽ kết thúc Mối tình!(phần3) nha các bạn.... Tiếp đó mình sẽ tiếp tục ra phần 4 của Mối tình! nề hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình!
عاطفيةMình không mô tả truyện đã nhé để tạo phần hấp dẫn cho truyện mình....