Đêm là thời điểm mà những hoạt động sa đoạ diễn ra thường xuyên trên thành phố Latham này. Đi qua các con hẻm, các góc ngách chật chội, ẩm ướt mà bọn cú (kẻ sa đoạ, ăn chơi chứ không phải cú trạch ở trong nhà mà chơi game các kiểu đâu :)) ) thường gọi là lối tắt để đi đến một thế giới khác. Thế giới đoạ lạc.
Ăn chơi sa đoạ, đàng điếm, tất cả những tội ác của con người hầu hết đều tập chung tại đây. Có kẻ gọi đoạ lạc là thiên đường, cũng có kẻ gọi nó là địa ngục. Những kẻ khát máu, yêu thích bạo lực hay những kẻ dâm đãng tìm kiếm nhục dục vui sướng hoặc những món đồ cấm đều có thể tìm thấy và giao dịch tại đây. Có một con đường chính duy nhất dành cho những ông trùm, bà trùm lại không ai ngờ tới mà nằm ngay đằng sau khách sạn Dolly lớn nhất đế quốc Halen.
Những khách sạn, quán bar, sàn giao dịch, đấu trường, sòng bạc ... vv đều treo lên những ánh đèn neon đủ màu loá mắt, giữa đường đi không thiếu mỹ nữ dáng người nóng bỏng đi nép theo một người đàn ông. Một vụ ẩu đả, cưỡng ép hay vài tên lưu manh phì phèo điếu thuốc. Tất cả đều vô cùng bình thường khi ở đây, cho dù có giết người hay cưỡng hiếp giữa đường cũng là chuyện thường thấy, sẽ chẳng một ai quan tâm mỗi khi nó xảy ra. Để tồn tại được ở đây, phải nhớ được ba quy tắc thép luôn tồn tại từ lúc nơi này xuất hiện. Một, đừng xen vào chuyện của người khác. Hai, nắm đấm, tiền bạc luôn có thể giải quyết mọi vấn đề. Và ba, đừng tuỳ tiện khinh thường người khác, biết đâu lúc sau, kẻ chết lại chính là ngươi.
Tuy nhiên, luôn có kẻ ngu ngốc tự cho mình là nhất thích tìm chết mà chọc đến những kẻ không nên chọc, giống như lúc này.
Trong một góc hẻo lánh của quán bar, một thiếu niên tóc bạc, mắt xanh, môi mỏng khẽ cười, nhẹ nhàng lắc lắc chất lỏng màu vàng kim trong ly. Dù y có ngồi ở một góc khuất không đáng chú ý như vậy, nhưng vẫn có không ít ánh mắt như lang như hổ thèm thuồng mà nhìn chằm chằm y. Lucis đã rất lâu không đến lại quán bar này, nếu không có Lance, một ông trùm lớn ở đây kiêm bạn thân của y hẹn ra và có một vụ làm ăn cần y giải quyết thì có lẽ Lucis cũng quên mất luôn nơi này.
Đoạ lạc là thế giới đầu tiên khiến Lucis nhúng tay vào thế giới ngầm. Từng bước từng bước mà bò lên cho đến địa vị khổng lồ hiện tại, y chính là mắt xích quan trọng nối liền giữa các thế giới ngầm ở trên từng quốc gia khác nhau. Y mà chết đi, thế giới ngầm cũng tiêu vong.
Ánh đèn đủ màu sắc chiếu lên từng cặp nam nữ cuồng dã nhảy múa trên sàn, thậm chí trong vài góc nhỏ, có kẻ không chịu được mà làm tình luôn ngay tại chỗ. Có cả nam nam lẫn nữ nữ hay nam nữ, mặc kệ mọi thứ xung quanh mà chìm đắm trong dục vọng của bản thân. Dưới ánh đèn mờ mịt cùng khung cảnh cuồng hoan không chịu được, Lucis cũng hoàn toàn thoát đi cái vẻ ngây thơ trong sáng khi ở trước mặt Thẩm Manh. Cả người đều toát lên vẻ dã tính và quyến rũ khó kìm nén, khuôn mặt xinh đẹp không hề nữ tính càng trở lên tà tứ cùng nụ cười mị hoặc khiến một đám người cả nam lẫn nữ nóng hết cả người. Rốt cuộc có kẻ không chịu được mà đi tới bên cạnh Lucis, ngồi xuống cạnh y mà mở lời câu dẫn.
"Anh đẹp trai, uống một ly cùng em không?"
Lucis nhìn cô gái mặc chiếc váy da bó sát tôn lên ba vòng quyến rũ, khuôn mặt gợi tình khẽ liếm môi mà nhìn y dâm đãng. Lucis nhướn mày, đưa ngón tay nâng cằm cô ta lên, như một món hàng mà xem xét, có vẻ vừa lòng mà cười tà tứ, đưa mắt ra hiệu cho cô nàng rót rượu. Cả hai vui vẻ mà uống cạn một ly rượu, nhận tiền mà Lucis đưa cho cô ta rồi bỏ đi. Cô ta không ngu, tất nhiên nhìn ra Lucis chẳng phải loại người có thể trêu chọc được, tự biết mình mà không dây dưa lắm. Vừa lòng nhận tiền, cô ta liếc cái mị nhãn với Lucis, hôn gió một cái rồi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nam Chủ
Исторические романыTác giả: bingbingbongbong2230 Thể loại: đam mỹ xuyên nhanh 1x1 Trong mỗi sảng văn, mọi người đều thấy một nam chính có quá khứ đáng thương. Dưới ánh sáng hào quang nhân vật chính vùng lên vả mặt những kẻ tiểu nhân, pháo hôi ba ba ba. Một đường đi lê...