Thẩm Manh nhìn biểu đồ trên bảng như nhìn ma trận, hơn trăm đường dọc ngang xiên sọc nhau làm hắn hoa cả mắt. Thế nhưng trong vở của Tần Tu Xuyên lại càng chính thức khiến hắn hoài nghi nhân sinh. Không ít lần tự hỏi rằng liệu mình có phải từ hành tinh nào đi lạc đến trái đất không thôi. Ghi chép của Tần Tu Xuyên sạch sẽ mà ngắn gọn, nhìn qua cũng có thể hiểu là y ghi theo ý hiểu của bản thân. Ngón tay thon dài cầm một chiếc bút đen có hoa văn vàng rất cổ điển, càng nhìn càng thấy mê, nhịn không được lại bắt đầu suy nghĩ lung tung.
Nếu... nếu cái bút này mà làm s*x t*y chắc... sẽ kích thích lắm.
Thẩm Manh bị cái ý nghĩ này làm cho giật mình, vội quay đầu đi gào thét trong lòng.
Bậy! Mẹ nó từ khi nào hắn lại suy đồi đến mức độ này vậy??
Hệ thống cười hí hí nhìn Thẩm Manh không còn tý tiết tháo nào, xúi giục:
[Không phải là không thể nha, bổn hệ thống chắc chắn nam chính sẽ đồng ý ngay lập tức cho xem. Chần chờ gì mà không triển đi!]
Thẩm Manh bị hệ thống tẩy não qua bao thế giới, não hắn vốn dĩ đã đen nay còn đen hơn. Thấy hệ thống nói thế liền cũng bắt đầu không nhịn được mà tưởng tượng:
"Hoa văn kia thô lắm..."
"Hửm?"
Thẩm Manh lập tức ngậm miệng lại, lòng kêu không ổn. Hắn cmn bị điên rồi mới vô thức nói ra lời nói trong lòng. Tần Tu Xuyên cực kỳ nhanh nhạy, dù không hiểu Thẩm Manh tại sao đột nhiên nói như vậy, nhưng cái nhìn của hắn từ nãy đến giờ vẫn luôn tập trung vào cây bút của y liền hiểu phần nào.
Tần Tu Xuyên xoay bút một vòng, hoa văn vàng kim dưới ánh sáng loé lên thật chói mắt. Y dựa gần Thẩm Manh, đưa bút lên che miệng, mỉm cười hỏi:
"Anh còn có cái thô hơn nữa cơ. Em có muốn thử không?"
Thoáng chốc, Thẩm Manh bỗng cảm thấy giống như được thấy lại bóng dáng của Ly Tranh trên khuôn mặt Tần Tu Xuyên. Hắn bỗng nhận thức được một điều vô cùng cay đắng rằng, Ly Tranh (Giới hạn manh sát) chính là một phần bản chất của Tần Tu Xuyên. Con hàng này chắc chắn sẽ giống hệt oắt con đó, máu S nổi dậy mà muốn đem hắn thế này thế nọ. Vì thế để bảo tồn và lưu trữ cúc hoa, Thẩm Manh không thể không lắc đầu kịch liệt, bày tỏ rằng bản thân cực kỳ không muốn.
Tần Tu Xuyên vô cùng tiếc hận, đặt cây bút xuống bàn, dáng vẻ vô cùng mập mờ và quyến rũ như hồ ly tinh, gợi cảm nói:
"Thế nhưng anh rất muốn nha. Anh còn muốn để em thử xem là bút thô hơn hay cái của anh thô hơn nữa."
Thẩm Manh đen mặt, đẩy Tần Tu Xuyên ra, kiên quyết nói:
"Em không chơi cái trò ấy đâu!"
Mặc dù có vẻ rất kích thích.
Hệ thống khinh bỉ liếc Thẩm Manh, cười mỉa: [Nghiện mà còn ngại!]
Tần Tu Xuyên thấp giọng cười, hôn nhẹ một cái lên môi Thẩm Manh, tiếp tục làm việc ghi chép bài, ám chỉ nói:
"Trở về sẽ thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nam Chủ
Ficción históricaTác giả: bingbingbongbong2230 Thể loại: đam mỹ xuyên nhanh 1x1 Trong mỗi sảng văn, mọi người đều thấy một nam chính có quá khứ đáng thương. Dưới ánh sáng hào quang nhân vật chính vùng lên vả mặt những kẻ tiểu nhân, pháo hôi ba ba ba. Một đường đi lê...