Quần áo từng cái cởi ra, vứt lung tung trên sàn nhà. Lồng đèn nhỏ trong góc chiếu ra ánh sáng màu vàng ấm áp, phụ trợ cho không khí hương diễm của hai người trên nệm.
Thẩm Manh bị Yue lột sạch, cực kỳ đáng thương mà hơi co người lại, đôi mắt ướt át nhìn Yue như oán trách lại cũng như làm nũng khiến y cảm giác được phía dưới đã nóng nay lại càng nóng hơn. Y rất muốn ngay lập tức tiến vào nơi chật hẹp nóng bỏng mà y ao ước bao nhiêu lâu nay, lại thêm dâm dược càng dục hoả đốt người mà khát khao. Nhưng rốt cuộc vẫn nhịn xuống, y không thể khiến Thẩm Manh có bóng ma tâm lý hay bị thương được, hắn là lần đầu tiên.
Từ trong lọ thuốc mỡ quệt ra một đống thuốc màu trắng mang hương thơm nhàn nhạt, Yue hít sâu, tách hai chân Thẩm Manh ra, đưa một ngón tay chạm nhẹ vào hậu huyệt, từ từ đút vào.
"A..!"
Lần đầu tiên làm loại chuyện này, Thẩm Manh thật sự khó mà thích ứng ngay lập tức, ngón tay đưa vào bên trong khiến hắn cảm thấy thật sự rất khó chịu. Hậu huyệt khẽ hé mở, nuốt ngón tay vào tận sâu bên trong, giống như vừa hân hoan, lại vừa e thẹn, muốn đẩy nó ra ngoài mà không thế nào làm được. Ngón tay thon dài, mang theo sự ôn nhu vô hạn mà kiên nhẫn mở rộng cho hắn, chạm vào điểm nhạy cảm khiến Thẩm Manh sướng muốn chết, lập tức vứt hết mấy cái cảm giác khó chịu ban đầu, vui sướng tiếp nhận dị vật khuấy đảo trong hậu huyệt của mình. Thuốc mỡ trộn thêm nửa phần xuân dược khiến Thẩm Manh giờ phút này cũng khô nóng cực kỳ, cái mông không tự chủ được mà đong đưa để ngón tay đã tăng lên thành ba ngón chọc vào điểm hắn muốn. Nhịn không nổi mà cầu xin Yue:
"Đủ... đủ rồi... mau vào đi."
Yue nhìn Thẩm Manh hai mắt phiếm hồng, cả người trần trụi quyến rũ toát lên vẻ quyến rũ khó tả, vốn đã sắp chịu không nổi mà Thẩm Manh lại mở miệng mời gọi y quyến rũ như thế khiến sợi dây lí trí căng hơn dây đàn. Nhưng y không dám làm Thẩm Manh bị thương nên vẫn cố nhịn mà khuếch trương cho hắn, giọng khàn khàn nhuốm mùi tình dục thấy rõ: "Không được, đợi thêm chút nữa."
Thẩm Manh thật muốn khóc luôn rồi. Ông đây đã như thế rồi mà còn không chịu, cái loại cảm giác băng hoả lưỡng trọng thiên này thật không dễ chịu gì. Ngón tay cứ rút ra chọc vào lung tung làm hắn muốn phát điên, ngứa mà không thể gãi rất khó chịu, nức nở khóc lên. Rốt cuộc quyết định vứt bỏ luôn tiết tháo chẳng còn bao nhiêu, vận dụng kiến thức khổng lồ tích trữ khi xem phim AV mà áp dụng với Yue. Hắn không tin đến nước này rồi mà y còn chịu được.
"Yue~...tướng công... mau thao em, chỗ đó thật ngứa... tướng công mau dùng cái gậy của ngài thao em đi~"
Phựt, sợi dây lí trí trong đầu Yue bởi vì một câu nói của Thẩm Manh mà đứt phựt. Y hít sâu, rút ngón tay ra, thay thế bằng côn thịt đã trướng lớn, kề sát hậu huyệt chuẩn bị đi vào.
"Được, để ta tới thoả mãn ngươi~. Mà nơi này của ngươi, cũng chỉ có thể để ta thoả mãn nha~"
Giọng nói của Yue vốn rất hay, vào lúc này lại đặc biệt gợi cảm, chỉ vài câu đơn thuần đã khiêu khích Thẩm Manh đến nổi hoả, không thèm để ý mọi thứ nữa mà mời gọi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nam Chủ
Ficción históricaTác giả: bingbingbongbong2230 Thể loại: đam mỹ xuyên nhanh 1x1 Trong mỗi sảng văn, mọi người đều thấy một nam chính có quá khứ đáng thương. Dưới ánh sáng hào quang nhân vật chính vùng lên vả mặt những kẻ tiểu nhân, pháo hôi ba ba ba. Một đường đi lê...