Song Sinh Thiên Tài (14)

6.3K 515 60
                                    

Thành phố Đoạ Lạc là một phần nhỏ của thế giới ngầm xuyên suốt giữa các quốc gia, ẩn sâu trong lòng đất hoặc ở một thị trấn hoang. Với thân phận của Cecil, tất nhiên sẽ không dẫn Thẩm Manh đến những lối đi như thế, y dẫn hắn đi thẳng vào bên trong khách sạn Dolly xa hoa hoành tráng.

Thẩm Manh vẫn bị Cecil nắm lấy tay, căn bản không muốn bỏ ra nhìn chằm chằm y rút ra từ trong túi áo một tấm card mạ vàng. Tiếp tân nhận lấy tấm thẻ, kinh ngạc một chút liền thu hồi vẻ mặt, cúi đầu:

"Mời ngài đi theo tôi."

Thẩm Manh chưa kịp nhìn rõ tấm thẻ liền bị Cecil cất vào túi liền tiếc nuối rời tầm mắt đi. Giờ này đáng lẽ hắn phải nằm ườn trên chiếc sopha êm ái hoặc cái giường ấm áp mà xem phim rồi, lại vì nhiệm vụ mà phải lết xác đến đây, thật sự là buồn ngủ hết sức. Cecil là một người tinh tế, chỉ một thoáng y liền nhìn thấy nét buồn ngủ trên khuôn mặt Thẩm Manh. Nhưng hắn đã đòi đến đây nhất định là có nguyên nhân gì đó, vì vậy y chỉ đành nuốt lại lời nói, để Thẩm Manh dồn toàn bộ trọng lượng lên người y mà đi.

Đằng sau cánh cửa của khách sạn Dolly chính là một khung cảnh khác. To lớn, sa hoa và tránh lệ với những toà nhà cao tầng nằm san sát nhau với màu đen cùng những hình thù thú vị. Khác với sự nguy nga của thành phố, bên dưới đường đi lại là một khung cảnh âm u, hỗn loạn và bạo lực. Thẩm Manh nhìn lướt qua liền không muốn nhìn nữa, không khó để tìm thấy trên đường cái vài vụ dâm loạn, đánh nhau và hơn cả thế là những xác chết đã mục ruỗng ở góc nào đó. Cái thứ đó khiến Thẩm Manh có chút buồn nôn nhưng hắn vẫn cố chịu nhịn lại, nghĩ lảng sang chuyện khác.

Ở đây không thiếu mỹ nhân, nhưng mỹ nam thì ít vô cùng. Hơn nữa loại vừa đẹp vừa có khí chất như Cecil đã hiếm lại càng hiếm. Không ít kẻ đánh chủ ý lên y nhưng lại nuối tiếc mà thu hồi, đẹp thì có đẹp, nhưng cũng phải có mạng mà hưởng. Thẩm Manh bên ngoài vẫn giữ vẻ cao lãnh tỏ vẻ bố mày to nhất, nhưng bên trong đã không ngừng phun tào.

Vì cái gì mà không ai chú ý đến hắn chứ, y đẹp lắm à, có mài ra ăn được không?

Cecil hoàn toàn không thể đọc ra cái ý nghĩ này của Thẩm Manh. Y yên lặng nắm lấy tay hắn, vui vẻ dẫn hắn đến một toà nhà cao tầng gần đó.

Khác với bên ngoài đường náo nhiệt, bên trong toà nhà lại chẳng có một ai. Rõ ràng nhìn từ bên ngoài vào qua lớp kính, vẫn có thể thấy được vài nhân viên trong đó, vậy mà khi vào bên trong lại phát hiện tất cả chỉ là nguỵ trang.

Bên trong rộng vô cùng, còn to hơn cả đại sảnh của cung điện hoàng gia. Chỉ độc duy nhất hai màu trắng đen cùng đèn trần hình tròn lắp trên tầng và dưới tầng, có vài cái còn đang chớp chớp. Cầu thang xoắn ốc lát đá đen, tay vịn làm bằng thuỷ tinh, nối liền tới hai hướng khác nhau ở trên tầng hai. Vài tờ giấy không có ai dọn tuỳ ý vứt trên đất, Thẩm Manh tuỳ ý nhặt lên một tờ, liền phát hiện đó là ghi chép thông tin của một tên tội phạm cơ mật đã chết cách đây 4 năm. Cecil không ngăn cản, tuỳ ý để Thẩm Manh nhìn những tài liệu rải rác khắp nơi đó. Y đi tới quầy tiếp tân đằng sau tấm kính, nhập vài dữ liệu gì đó. Thẩm Manh chỉ nghe tít một tiếng và tiếng cánh cửa mở.

Hệ Thống Dưỡng Thành Nam ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ