Quân nhân thời mạt thế (3)

5.2K 485 13
                                    

Sáng sớm tiết trời mát mẻ thực khiến người ta dễ buồn ngủ, lúc này mà dở trò lười biếng thật quá thích hợp. Thế nhưng Thẩm Manh hắn không thể có diễm phúc đó. Sáng sớm trời còn vương hơi lạnh liền phải dậy khỏi chiếc giường ấm áp, đi tìm đồ ăn và quần áo rồi.

Thẩm Manh cởi áo khoác, móc lên giá treo, mang đồ lên phòng ngủ. Không biết người yêu đã dậy chưa? Hẳn là chưa ha, dù sao bây giờ vẫn còn sớm. Nghĩ vậy, Thẩm Manh thở dài đẩy cửa đi vào, phát hiện có một bóng dáng nhỏ đang cúi đầu, cuộn mình ở đầu giường, khuôn mặt nhỏ nhắn hoàn toàn nhìn không ra cảm xúc. Thấy tiếng cửa mở y liền ngẩng đầu lên, chưa kịp đợi Thẩm Manh hồi thần liền từ trên giường nhảy xuống, nhào vào lòng Thẩm Manh, ôm cứng lấy hắn.

"Ngươi đi đâu?"

Cả người bị ôm chặt cứng khiến Thẩm Manh có chút lúng túng. Hắn ho khan hai tiếng, vỗ vỗ túi đồ ăn và quần áo bên cạnh. Bổn đại gia đi tìm đồ ăn cho anh đó, honey à, cưng buông em ra trước có được hay không? Thẩm Manh thề là hắn nhìn thấy rõ sự bất an và sợ hãi cùng cố chấp hiện lên trong mắt Lam Uyên, y cứ như một con thú nhỏ sợ bị người bỏ rơi. Cái ôm thật chặt như muốn cuộn cả bản thân lên người hắn.

Lam Uyên nhíu mày nhìn túi đồ ăn Thẩm Manh đang cầm, thoáng buông lỏng vòng tay. Ánh mắt cũng rút đi những cảm xúc đó, chỉ còn cố chấp là vẫn tồn tại.

"Không được bỏ ta một mình."

Đinh.

[Nhiệm vụ 1: nuôi dưỡng nam chính. Thưởng: chữa trị túc thể.]

Thẩm Manh mắt cá chết nhìn người yêu tiểu shota của mình chỉ biết xoa xoa tóc y gật đầu. Biết làm sao giờ, bị cột luôn với ngươi rồi còn đâu.

Lam Uyên nhận được đáp án mong muốn liền thả lỏng, vô cùng ngoan ngoãn nghe lời Thẩm Manh tắm rửa, ăn sáng. Cả hai một người câm một người ít nói chẳng nói được lời gì nhưng lại cảm thấy rất ăn ý, hài hoà.

Nhẹ nhàng giải quyết xong bữa sáng, Thẩm Manh thu dọn đồ đạc, cõng Lam Uyên trên lưng, dùng tốc độ nhanh nhất nhảy qua nhảy lại giữa các mái nhà tầng 2, tìm một cái xe hướng về phía Lãnh địa mẹ.

Thời tiết dần trở lên nắng gắt, may mắn cái xe mà Thẩm Manh nhặt được lại là một cái xe tốt, điều hoà rất ổn định, xăng đầy. Lam Uyên ngồi bên ghế phụ nhìn Thẩm Manh vui vẻ lái xe, lại nhìn qua gương xe liền thấy vài con zombie đang đuổi theo. Mà đương sự vừa lái xe vừa nghe nhạc hoàn toàn chẳng biết cái gì, y nhấp môi định nói lại thôi. Dù sao mấy con zombie đó cũng không đuổi kịp với tốc độ cao như thế này được.

[Sao thế?]

Lam Uyên nhìn tờ giấy Thẩm Manh đẩy qua lắc đầu. Thẩm Manh cũng không hỏi nhiều, chuyên tâm lái xe. Người yêu lúc nhỏ rất khó giao tiếp, đợi lớn rồi hãy nói.

Cả hai lái xe mất cả ngày trời, thành phố lúc nãy cách Lãnh địa mẹ không xa lắm, cho nên thực mau cũng lại trở về. Tường thành cao hơn 50m, độ dài như vô tận, trên tường thành không ngừng có lính gác đi lại kiểm tra. Dưới tường thành cũng có hơn 10 người lính đang cầm súng. Thấy xe của Thẩm Manh đi đến, tất cả binh lính liền giương súng, tư thế chuẩn bị ngắm bắn, đề phòng nhìn chiếc xe.

Hệ Thống Dưỡng Thành Nam ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ