Người nằm trên giường hô hấp vững vàng, hiển nhiên là đã ngủ say. Hiếm thấy lắm Ly Tranh mới đỏ mặt, đến nước này rồi tay chân liền luống cuống, làm gì trước cũng thấy không hợp.
Áo khoác ngoài không có kéo khoá, bên trong chỉ là một cái áo phông đơn giản màu trắng do lộn xộn nên đã bị vén lên cao một chút. Để lộ vùng bụng hơi gầy, trắng nõn trông cực kỳ ngon miệng. Thẩm Manh vẫn chẳng biết chuyện gì đang xảy ra mà ngủ ngon lành, hoàn toàn một bộ dạng mặc người xâu xé nằm yên trên giường.
Ánh mắt nóng bỏng của Ly Tranh quét từ trên xuống dưới cơ thể của hắn một lượt, càng nhìn càng khó nhịn. Y nuốt nước bọt ực một cái, thầm hạ quyết tâm đã làm phải làm đến cùng. Y đã rất muốn, rất muốn người này từ lâu lắm rồi. Từ lần đầu tiên y mộng tinh là mơ về hắn, những lần sau vẫn cứ là hắn. Mỗi lần như vậy y đều lén lút lấy quần lót của hắn thủ dâm. Nghĩ đến hắn mà tuốt lộng, sau đó bắn ra, trong đầu chỉ có hình ảnh hắn nằm dưới thân mình mà ngâm nga rên rỉ, khóc lóc xin tha thứ. Sau đó y sẽ điên cuồng mạnh mẽ thao hắn, khiến hắn chỉ có thể là của y, mãi mãi chỉ có thể đem mông cho y thao.
Ly Tranh đem áo khoác ngoài của Thẩm Manh cởi bỏ, kéo chiếc áo phông lên tận cổ để lộ nửa người trên mê người. Hai đầu ngực không có màu hồng giống như các mỹ nhân tiểu thụ gì đó, thế nhưng đập vào mắt Ly Tranh chẳng khác nào trái chín ngon miệng. Nó yên lặng đứng thẳng vì lạnh, ngạo nghễ ưỡn lên trên lồng ngực phập phồng nhịp nhàng theo từng đợt hô hấp.
Y chờ không nổi, cũng không muốn chờ. Chậm rãi đem bàn tay xinh đẹp tham lam, tỉ mỉ vuốt ve bộ ngực trắng nõn của hắn. Đầu vú nhỏ nhắn nổi bật trên làn da trắng cực kỳ dụ người, tuỳ ý y xoa nắn không chút phản kháng. Ly Tranh chỉ sờ một lát, dục hoả tăng vọt, không chút do dự mà cúi xuống ngậm lấy thứ đang nhô kia dùng sức mút vào, liếm liếm khiến nó dựng thẳng. Y thật thích khiến toàn thân người này đều nhiễm dấu vết của mình.
Đôi môi Thẩm Manh khẽ mở, do liên tục bị quấy rối mà hơi thở dần dần trở lên dồn dập. Ly Tranh ôm nửa thân trần hắn, đầu lưỡi cạy mở hàm răng đang ngậm chặt, mút lên đầu lưỡi thơm mềm của hắn, một bên duỗi ra bàn tay tội ác, từng chút từng chút lột bỏ đi những mảnh vải đang che đi cơ thể hương diễm. Trong mơ hồ, Thẩm Manh có chút khó chịu muốn đẩy người bên trên ra nhưng lại bị đối phương giữ chặt, lả lướt chạm tới địa phương bí ẩn, lấy tay xoa lấy. Cái cảm giác vừa mãnh liệt, vừa dịu dàng này làm hắn rất nhanh liền nhũn người, mặc kẻ nọ quấy rối, làm càn trên cơ thể hắn.
Ly Tranh ngồi dậy, khẽ ngắm nhìn kiệt tác của mình một cách hài lòng, nhanh chóng cởi bỏ quần áo, lộ ra thân thể cao lớn, không một chút thịt thừa, hữu lực lại vô cùng quyến rũ của y. Côn thịt dưới thân rất lớn, cong cong lại đặc biệt sạch sẽ, vừa nhìn liền biết chưa từng bị chủ nhân của nó làm bậy bao giờ. Thẩm Manh cả người trần trụi, nằm trên giường trải ga đỏ thẫm, trắng và đỏ cùng một chỗ càng đặc biệt kích thích thị giác. Y có thể nhìn thấy tiểu côn thịt của Thẩm Manh nhu thuận nằm phía dưới, vì bị y trêu đùa mà đã rục rịch hơi ngẩng đầu lên. Y vô cùng vui vẻ mà thoải mái gian dâm cơ thể mà trước đây chỉ có thể nhìn trộm, hiện tại lại tuỳ ý hiển lộ trước mắt, gốc đùi phấn nộn mà mông nhỏ thì duyên dáng một mực câu dẫn y. Ly Tranh đem quần lót hắn đưa đến trước mặt hít hà, tham lam ngửi thứ mùi thơm nhàn nhạt dễ dàng khiến y phát cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Dưỡng Thành Nam Chủ
Historical FictionTác giả: bingbingbongbong2230 Thể loại: đam mỹ xuyên nhanh 1x1 Trong mỗi sảng văn, mọi người đều thấy một nam chính có quá khứ đáng thương. Dưới ánh sáng hào quang nhân vật chính vùng lên vả mặt những kẻ tiểu nhân, pháo hôi ba ba ba. Một đường đi lê...