1. Xuyên không liệu có tồn tại?

2.9K 142 6
                                    

-"Xuyên không".

-"Tớ nghe ông nói rằng xuyên không có tồn tại".

Cuộc trò chuyện phát ra từ nhóm của Luffy có vẻ như cậu đã nghe ông nội Garp kể về việc xuyên không. Ở thời đại này mọi người đều tin đó là chuyện hoang đường vì chưa ai từng chứng kiến nó cả.

-"Sao ông cậu có thể chắc rằng xuyên không có tồn tại chứ".

Một cậu con trai mái tóc màu nắng che phủ một bên mắt. Là Sanji cậu ta là đội trưởng CLB nấu ăn. Sau câu nói đó Luffy gật gật đầu tỏ vẻ am hiểu.

-"Nhưng mà nếu nó tồn tại thì sao".

-"Hả"- cả đám thốt lên

-"Nếu nó tồn tại tôi muốn đến nơi nào thật nhiều kho báu".-Nami nhìn mọi người với ánh mắt lấp lánh.

Mọi người cũng theo đó lần lượt nói ra nơi mà họ muốn đến. Trong khi đó Sanji,một thanh niên vẫn không tin về cái vụ xuyên không gì đó. Nhìn họ với ánh mắt chán nản rồi thở dài.😒

"Bọn họ là con nít hay gì mà cứ mơ tưởng những thứ hoang đường chứ".

Do trời đang mưa lớn nên bọn Luffy mới ở lại nếu không là đã về từ đời nào rồi. Cậu rời khỏi cuộc trò chuyện mà trở về thu gom đồ đạc còn trên bàn chuẩn bị ra về.

-"Sanji,trời còn mưa mà".-Robin quay sang nhìn cậu

-"Không sao,tôi có mang ô mà".

Trong suốt đường về cậu lại suy nghĩ về việc xuyên không. Lúc nhỏ cậu cũng đã đọc một vài cuốn sách nói về hiện tượng đó nhưng không có bằng chứng thuyết phục về việc đó. Sanji nhún vai rồi lắc đầu.

"Nếu xuyên không thì mình sẽ bị dịch chuyển đến thời đại nào nhỉ,tương lai hay cổ đại".

Từng giọt từng giọt mưa rơi xuống chiếc ô rồi lăn xuống chạm vào mặt đường lạnh lẽo. Đôi lúc lại có những cơn gió lạnh thổi qua những tán cây làm nước đọng ở trên mất cân bằng mà rơi xuống hòa quyện vào những vũng nước bên đường. Thời tiết như thế này nhưng khu trung tâm vẫn rất đông người. Những chiếc ô nhiều màu đứng bên kia vệ đường chờ đợi. Tín hiệu màu đỏ cuối cùng cũng sáng lên. Đặt chân xuống mặt đường thấm đẫm nước mưa. Ánh đèn tín hiệu làm cho nó thêm phần lấp lánh. Trong đầu Sanji bây giờ lại suy nghĩ rất nhiều việc như là tối nay ăn gì hoặc nên làm gì vào tối nay chẳng hạn. Lại thở dài đưa tay gãi sau đầu.

Nhưng rồi một âm thanh lạ phát ra kéo cậu khỏi dòng suy nghĩ mà trở về hiện tại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng rồi một âm thanh lạ phát ra kéo cậu khỏi dòng suy nghĩ mà trở về hiện tại.Mắt cậu mở to cả người cưng đơ khi nhìn thấy  một chiếc xe lao về phía cậu như một con thú dữ chuẩn bị vồ lấy con mồi của mình.

"Ch....Chết rồi".

Tiếng mưa vẫn rơi tí tách bên tai cậu. Hai bên tai ù ù không còn nghe được gì cả. Một màn đen bao trùm lấy cậu.

......

....

...

--------------------------------------------
Hello, Lão Hắc đây.
Chap đầu nên viết ngắn để dành cho chap sau viết tiếp.
Truyện này sẽ thay thế cho truyện Do you love me nên mọi người nhớ ủng hộ nhé ❤
Truyện này mình viết sẽ hơi giống Trung có gì mọi người thông cảm nhé 😅

-Lão Hắc-

-Lão Hắc-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thê tử của Thái tử WanoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ