Mi mắt động đậy. Cậu khẽ mở mắt thấy mình đang nằm trên giường. Cậu ngồi dậy đầu như ong ong. Cậu nghe giọng Zoro vọng phía bên kia cánh cửa. Vậy cậu đã về hoàng cung rồi nhưng nó không giống căn phòng hôm qua cậu ngủ. Nó rộng hơn nhiều.
-"Tỉnh rồi đấy à"-Zoro bước vào.
-"Đây là đâu".
-"Phòng ta"
Hình như anh đang tức giận. Cậu biết mình nên rời khỏi đây càng nhanh càng tốt. Nhưng nhìn lại bản thân lạ hoảng hốt. Trên người cậu mặc chiếc áo lụa mỏng. Gió hắt nhẹ lạnh khắp người. Zoro đóng cửa lại rồi ngồi xuống bàn lấy kiếm ra. Dùng khăn dầu tra lưỡi kiếm để tránh gỉ sét.
-"Ta muốn về phòng".
-"...".
Bây giờ đến lượt cậu tức giận. Giật chiếc jittoku haori của Zoro bỏ ra ngoài. Anh vẫn ngồi mân mê mấy cây kiếm.
"Tên ngốc đó lúc nào cũng làm đủ chuyện điên khùng".
Thầm rủa tên đầu rêu. Cậu lại đụng mặt ả trà xanh thứ phi. Ả cười nhìn cậu.
-"Thái tử phi,trời sắp tối rồi sao người còn ở ngoài chứ,không phải kà không có phòng ở sao".
-"Vậy cô chẳng có phòng rồi".
Ả chút tức,cười trừ. Thấy cậu đang choàng chiếc jittoku haori của Zoro liền cau mày. Cô ta đưa tay định kéo thì Sanji níu lại.
-"Đưa nó cho ta"-Ả đe dọa.
-"Vớ vẩn".
Nhưng kẻ hầu đi sau cô ta biến sắc,xì xào đủ điều.
-"Lũ lắm chuyện".
Perona cầm ô bước lại. Vẻ mặt khó chịu nhìn ả thứ phi.
-"Cô lấy quyền gì tự ý chạm vào thái tử phi"
Cô nắm cổ tay ả. Cô ta nghiến răng,tức giận. Biết không thể chống lại Perona,ả bắt đầu ăn vạ,gào khóc ầm cả đông cung. Vài cung nữ bị thu hút lén lút nấp phía xa nghe ngóng. Cô khó chịu muốn tống ả khỏi cung ngay bây giờ. Sanji định nhân lúc đó rời khỏi đây. Xoay người bỏ đi thì đụng vào ai đó.
-"Ồn ào"-Zoro phàn nàn.
Tay anh vẫn còn cầm thanh kiếm lúc nãy. Fusako liền lao đến khóc lóc.
-"Ngài xem họ thấy thần thiếp yếu đuối mà hợp sức bắt nạt".
Cô ta còn vén tay áo lên cho anh xem mấy vết đỏ mà ả tự làm. Nhưng Zoro chẳng ngó ngàng gì mà đẩy ả xuống đất. Mũi kiếm đặt ngay cổ cô ta.
-"Còn nói một lời ta sẽ cắt họng cô ngay".
Ả thứ phi mặt hoảng sợ. Đám đi theo cũng sợ hãi lùi lại phía sau để kịp chạy. Zoro nhìn sang Sanji,cậu cũng sợ hãi trước cảnh tượng đó. Perona lúc này mới để ý đến dưới lớp áo choàng là bộ áo lụa mỏng.
-"Zoro, không lẽ...." - cô hạ giọng.
Anh im lặng. Tiến lại gần Sanji rồi choàng tay qua eo cậu vác lên vai. Cậu giật mình,hắn lần này định làm gì cậu nữa. Perona lo lắng nhưng không thể can vào được. Một khi Zoro tức giận thì trời có sập cũng không nguôi.
-"Ngươi hâm à,bỏ ta xuống mau"-cậu quát lớn
Tất cả các binh lính với cung nữ đều nhìn thấy. Anh đạp mạnh của phòng ném cậu xuống tấm thảm lông.
-"Ngươi bị hâm à ?"-cậu tức giận.
-"Ngươi...."
Zoro siết chặt tay. Không thương tiếc gì mà ném cây kiếm sang một bên.
-"Ta về phòng".
Sanji vội chạy lại cửa lại bị Zoro chặn.
RẦM
Tiếng lớn phát ra từ phòng thái tử. Perona không thể giúp cậu được cô biết rõ việc gì đang xảy ra.
-"Thái tử phi sẽ không sao chứ"
Tama lo lắng nhìn Perona. Cô không biết nên nói như thế nào nên nhẹ xoa đầu Tama.
Zoro nắm chặt vai Sanji đè mạnh xuống sàn. Cậu liền đá anh sang một bên. Định bỏ chạy lại bị anh ta nắm lấy cổ chân mà ngã xuống sàn. Zoro chỉ dùng một tay đã khóa chặt cổ tay cậu. Anh thở dốc nhìn Sanji. Cậu liền quay sang hướng khác tránh ánh mắt của hắn.
-"Ta yêu ngươi" - anh nói thầm vào tai cậu
Hắn nói lại câu đó ngày càng nhỏ dần bên tai cậu. Nó khiến cậu rùng mình, cơ thể run bần bật. Sanji quay lại, không kịp phản ứng lúc nhận ra đã kề môi với Zoro. Cậu cắn vào môi hắn nhưng vẫn không buông ra. Máu tươi lan khắp khoang miệng. Đến khi cả hai không còn không khí Zoro mới chịu buông. Anh nhẹ nhàng nâng cậu ngồi dậy. Mặt Sanji đỏ như cà chua chín. Tay đẩy Zoro xa cậu nhất có thể. Hàng trăm suy nghĩ xuất hiện trong đầu cậu, câu nói không ngừng vang vọng.
-"Ta...ta xin lỗi".
Cậu lấy hết can đảm lại gần Zoro. Một cảm giác muốn cậu chạm vào anh. Sanji nhẹ chạm vào mặt Zoro.
-"Anh...muốn gì?".
-"..."
Anh im lặng. Lúc đó dường như cậu nhận ra mình có chút tình cảm với anh. Nhưng cậu không muốn thừa nhận,gạt bỏ những suy nghĩ trong đầu. Cậu siết chặt chiếc jittoku.
-"Xem như chuyện tối nay chưa xảy ra".
Cậu bỏ ra ngoài. Kể từ ngày hôm đó cậu luôn lẩn tránh Zoro dù chỉ nghe tiếng từ xa Sanji đã đổi hướng khác. Tama kể cho cậu nghe về việc quốc vương tức giận về chuyện hôm trước. Ông ta cấm việc Sanji với Zoro có bất kỳ mối quan hệ đụng chạm đến thân thể.
"Tốt thôi, mình có cớ mà tránh mặt hắn" - cậu có chút mừng thầm.
Zoro cũng chủ động tránh mặt cậu. Anh vẫn không quan tâm đến Fusako luôn bám theo ngày càng nhiều hơn. Zoro luôn đi với Kuina nên cậu sẽ chẳng bất ngờ nếu một ngày anh hoặc quốc vương thông báo về một người vợ mới của Zoro.
"Trong lòng cứ cảm thấy bồn chồn"
---------------------------------------------------------
Hmmmm, bệnh lười tái phát nên khá lâu mới ra chap được. 😅
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử của Thái tử Wano
Ficção Adolescente• Lại một câu chuyện về Zosan. • Sanji vô tình vướng vào một hôn ước với Thái tử vương quốc Wano. •Fanfic, sinh tử văn,Xuyên việt giá không