Đã hai ngày kể từ khi cậu bị xuyên không đến đây. Cậu đã dần quen với cuộc sống mới gia đình mới.
-"Nóng quá".
Thời tiết hôm nay có vẻ hơi oi bức. Đợi gần cả tiếng mới có vài gió nhẹ thôi nhưng nó không đủ cho ai đó cảm thấy mát. Có vài lần Sanji muốn cắt mái tóc dài phía sau vì nó cũng là nguyên nhân làm cho cậu cảm thấy cái nóng tăng lên gấp bội lần. Nó được buộc bằng sợi vải đó được thắt thành chiếc nơ(do Toko thắt). Mọi người thì đang bận chuẩn bị cho cuộc gặp mặt với quốc vương.
-"Không biết tên thái tử đó ra sao nhỉ".
Cậu đặt tay lên chiếc bàn thấp rồi chống cằm suy nghĩ.
-"Đó là một tên dở hơi,hay là một tên háo sắc,có khi là một kẻ độc ác giết người chẳng gớm tay".
-"Con đang suy nghĩ gì vậy".
Giọng của người phụ nữ vang lên phía sau cậu. Mái tóc vàng dài,đôi mắt xanh thẳm bước vào. Hoàng hậu Sora.
-"Mẫu hậu".
-"Con đang nói gì một mình vậy".
-"Dạ,không có gì".
Bà nhìn cậu rồi mỉm cười trên tay cầm bộ đồ được xếp gọn gàng.
-"Đây là...".
-"Đây là đồ con sẽ mặc vào ngày mai".
Nhìn sơ qua thì nó khá đẹp. Màu đỏ và có sợi đai vàng ngà. Nhưng mà nhìn kĩ thì sắc mặt cậu bắt đầu thay đổi.
"Đây chẳng phải là kimono nữ sao"
-"Mẫu...Mẫu hậu,con cảm thấy có gì đó sai sai ở đây".
-"Hửm".
-"Đây là kimono nữ mà".
-"Ừ".
Cậu ngơ ngác nhìn bộ đồ rồi quay sang bà. Không lẽ ngày mai cậu phải mặc bộ này để gặp thái tử.
"Không nhất quyết không được. Cưới tên đó thì được nhưng cái này thì không ".
Nhưng mà nhìn ánh mắt trong chờ của hoàng hậu cậu khó thể nào từ chối được.
-"Vâng".
"Tại sao mình phải mặc nó chứ. Mình là con trai mà".
-"Mai mẹ sẽ nhờ bé Toko với Reju sang thay giúp con".
-"Vâng".
-----Tua nhanh------
Sáng hôm sauTừ trong phòng cậu đã nghe rõ tiếng người dân reo hò phía dưới. Họ đến rồi. Phụ thân với mẫu hậu bước ra sân rộng lớn với nhiều binh lính đứng gác. Xung quanh là những cây hoa đào đang nở rộ. Trong họ cũng hoành tráng không kém gì. Ông ta đi đầu phía sau là một cô gái có mái tóc hồng. Nhưng cậu không thấy tên thái tử đó hay hắn trốn rồi nhỉ.
-"Sanji".
-"Thái tử".
-"Hả".
-"Hả cái gì mà hả vào thay đồ mau".
Thật sự thì mặc kimono vừa vướng víu mà vừa rắc rối nữa.
-"Chị Reju,họ đến đây để làm gì vậy".
-"Để chọn ngày tổ chức lễ cưới sẵn cho hai đứa gặp nhau luôn".
Sau một hồi loay hoay. Chị Reju và Toko giúp cậu mặc kimono . Cuối cùng cũng hoàn thành.
Nhìn Sanji lúc này chẳng khác gì một cô gái cả. Cô nhìn cậu rồi gật đầu gương mặt thì nở một nụ cười.
-"Chị nghe nói mẫu định cho em mặc Shiromaku đấy".
-"Nani".
Bây giờ cậu mới nhận ra cái ý tưởng cho cậu mặc kimono nữ với cả mặc Shiromaku là do mẹ và chị cậu lên kế hoạch. Chứ nếu là bọn Ichiji thì chắc chắn sẽ khác. Bây giờ là lúc mà cậu cực kỳ muốn quay về cái thế giới của cậu.
"Nami-san,Robin-chan tôi muốn gặp hai người".
-"Oi".
Một tiếng gọi ngoài cửa. Sanji giật mình không dám quay lại.Con bé Toko chạy ra rồi dẫn tên đó đi đâu đó.
-"Sanji,xuống dưới mau lên mọi người đang đợi đấy".
--------------------------------------------------
Chap này hơi nhảm xíu 😁
Mọi người nhớ bình chọn nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Thê tử của Thái tử Wano
Novela Juvenil• Lại một câu chuyện về Zosan. • Sanji vô tình vướng vào một hôn ước với Thái tử vương quốc Wano. •Fanfic, sinh tử văn,Xuyên việt giá không