All life of Janus hindi siya nag kamali sa nararamdaman niya kaya nang Makita niya ang isang babae ay nakaramdam siya nang isang hindi maipaliwanag na nararamdaman... hindi siya showing tao pero napapangiti siya sa harap nang dalawa niyang kaibigan nang ma-alala niya ang babaeng naka bangga sa kanyang kotse.
His friend search the name of the girl in facebook dahil mas excited pa ang mga itong malaman kong sino ang babae then one of his friend said the girl name is Zoe Monte and the girl take Hotel and Restaurant Management studying at St. Lucas College University at dahil nga tapos na siya sa pag-aaral he use his connection to process at nag aral ulit ganyan siya ka baliw sa babae. Pinaramdam niya dito na may nararamdaman siya Kahit pa hindi na niya maramdaman ang naramdaman niya nong una nilang pagkikita.
Then in their graduation day a girl running with the same face of his love come naka suot pa nang lower uniform nito bilang nagsasabing sundalo ito at in her upper is a simple black t-shirt printed Eiffel tower Kasunod nito ang isang lalaki at babae.
=======
Zhaira Monte a great soldier na talaga namang walang uurongan masmahal namahal niya ang trabaho niya kaya naman isa o dalawang araw lang siyang magtatagal sa bahay nila.
Her famous saying is Love means unexpected kaya naman hindi na siya nag abala pang maghanap darating din naman yon sa kanya. Kahit nga maraming nagkaka gusto sa kanya ay wala siyang paki alam, maraming sundalo ang gusto siyang maging girlfriend pero wala siyang matipuhan kahit isa. Her parents always say to her na humanap na nang boyfriend ehh sa wala siyang matipuhang lalaki at mas gusto niyang mauna ang kakambal niya. But then she meets the guy mababago ba nito ang pananaw niya? Magmamahal ba siya o mas pipiliin niya ang trabaho at paniniwala niyang dapat mas mauna ang kanyang kamabal?
====================================================
Hu it's another story again I hope you will love it...
===================================================
BINABASA MO ANG
Janus Vargas Love
Mystery / ThrillerJanus Vargas A serious guy, possessive man and a good doctor... mailap sa babae no one can get his attention at maraming takot ang lalapit sa kanya maliban nalang kong it his patient and his parents and also his Friends. mabait siya sa mga pasent...