Zhaira
Nagising ako sa pagyog yog nang kong sino sakin and then I frustrated open my eyes to know who is the fucking disturbed my sleep it's my last vacation kaya naman sinusulit ko ang pag tulog at thanks to this girl hindi maganda ang gising ko pero hindi ko naman yan matatagalan.
" What the hell!! " I madly said to my twin.
" Ehh Zhai mom want you to eat with us " naka ngiti pa nitong sabi.
How cute but then I remember were in the same face tsskk but not in attitude she a sweet and kind babaeng babae habang ako fuck ayuko ngang gumaya diyan I hate girly thing...
She Zoe by the way my sweet and kind twin sister she like a model and she like to cook kaya she take HRM here in Manila sa pagkaka alam ko sa St. Lucas siya nag aaral at huling taon na niya this year..
And me * smirk * I'm an Army soldier... Sergeant Major wala akong planong mag lieutenant , Major O Captain man yan ayukong mag leader leaderan tapos kapag may namatay sakin pa ang sisi that why sergeant Major parin ako... then ako yong parang lalaki saming dalawa kaya yong mga relatives and parents namin hindi na naguguluhan maliban nalang kong hindi mo pa kami talaga kilala..... wala pa namang nakaka alam na Zoe have a Twin sister talagang mga Relatives, mga katulong , Driver at sina Lola Lolo lang ang nakaka alam... I don't want to expose myself Zoe is enough para makilala nang iba...
" okay " bored kong sagot.
Lumabas na din naman siya sa kwarto ko don lang din ako tumayo I wear boxer kaya naman hindi pa ako tumatayo I know if my sister see this she will freak-out... I walk in my bathroom and take a shower... seconds lang naman ako kong maligo kaya I'm done advantage of being a soldier bawal ang mabagal...
Lumabas na ako nang bathroom and walk in my closet I just grab my oversize t-shirt and jogger pants, hindi ako ma-arte kaya kong ano yong makuha ko sa closet yon na din ang isusuot ko, pagkatapos lumabas na ako nang kwarto.
" Good morning Ma'am Zhai " nakangiting bati sakin nang isang katulong dito sa bahay.
Hindi na ako nag salita at tumango nalangako, isa pa sanay na naman yan sila sakin kaya It's okay... nang makababa ako galing 2nd floor naglakad nanaman ako papunta sa dining area at na abutan ko sila mommy at daddy na magsusuboan pa sa isat isa..
" Too much sweet eh " I comment.
Kaya naman natatawaang napatingin sakin ang tatlo.
" Ija nandiyan kana pala take a seat and eat " mom said.
" Yeah anyway can I use my sports car? " I ask, aalis kasi ako gusto kong gumala susulitin ko ang araw nato because it's my last day.
" Hmmm sure san kaba pupunta? " Dad said.
" kahit saan " I simple said.
" Hmm e twin ihatid mo nalang muna ako sa School " Zoe said.
" Sure kaya bilisan mo hindi kapa naka uniform tssk ang bagal " pang-aasar ko.
" Ehh Zhai naman eh " pagpapa cute niya.
Matapos kong kumain nag antay nalang ako sa sala nagbibihis pa kasi si Zoe sa taas... maya maya pa ay pababa na siya she cute on her uniform mas naging bata siya, ang dami na sigurong may crush sa babaeng to.
" tara na twin I'm excited na " aya niya sakin.
Tssk excited nga... nang Makita kami ni kuya Robin one of our Diver lumapit agad ito saming dalawa.
" Good morning Zoe and Zhai san kayo pupunta kaylangan niyo ba nang Diver? " tanong niya sa amin.
" Nope kuya si Zhaira po ang magmamaniho para sakin hehe " sagot ni Zoe habang naka ngiti.
" Ahh okay ano bang gagamitin niyo? " tanong uli ni kuya.
" Black sports car " I said.
" Ahh ayun siya Zhaira kakalinis lang alam muna yang Lolo niyo" kuya said.
Yeah my Lolo give it to me in our 18th birthday of Zoe at hindi yan hinahayaan ni Lolo na gamitin kong hindi nalilinisan over protective siya pag dating sakin... I'm his favorite apo daw dahil narin siya ang naging inspirasyon ko sa pagsusundalo, umalis na rin sa harap namin si kuya kaya naman nag lakad na kami sa kotse I miss this car..
" Pumasok kana Zoe " utos ko sa kanya.
Nagtataka siguro kayo kong bakit nag-aaral parin yang si Zoe tapos ako sundalo na... Tssk she want another year daw kasi she not ready pa daw kasi hahaha joke the true is nag stop siya nang one year kaya ayan nag-aaral pa siya. And the reason kong bakit siya nag stop ay dahil nag kasakit siya non at buti nalang na agapan agad kaya mas over protective na sila daddy sa kanya.
Dahan dahan ko namang pina andar ang kotse hindi kasi pwede sa kanya ang biglain mag wawala lang yan, binuksan naman ni manong guard ang gate kaya naka labas na kami...
After 15 minutes I park my car on her school yeah nandito na kami kaya naman bumaba na siya.
" Ingat ka Zhai " she said. I just give her a bored look kaya napasimangot nalang siya natatawa nalang ako nang tumalikod na siya at nag lakad na papasok nang gate.....
I just continue to drive pupunta lang ako sa isang Mall sikat ang mall na yon dahil may story yon kong bakit pinatayo kasi para siyang Paris punong puno ang Mall na yon nang mga ibon na nag mamahalan alam niyo na siguro kong ano ang tinutokoy ko diba. Na-alala ko tuloy ang kwento non isang lalaki ang may nakilalang babae sa isang kakabukas palang na Mall non sa Paris at dahil City of love ang Paris na inlove ang lalaki at babae sa isat-isa I know na ang bilis naman ata ganun yata ang love hindi mo mapipigilan ang puso mo oras na tumibok na ito kaya pag sinasabi nila dad at mom na mag hanap na ako nang partner ko dahil sundalo paman din ang trabaho ko baka daw tatanda akong dalaga. Sos ang gusto ko lang naman kasi ay may ganun din ako story gaya nang Manden Mall yong tipo na hindi mo inexpect na magkakatagpo ang landas niyo at mamahalin ang isat-isa at isa pa gusto ko yong iintindihin kong ano man ang trabahong pinasok ko at sana makatagpo ako nang ganun. Ina-asar paman din ako ni dad na laging trabaho ang inu-una ko mas masaya kasi yon kaysa mag pa cute sa mga lalaki isa pa I'm not like Zoe subrang Liberated non eh kakanood nang fifty Shades at kakabasa nang mga librong may kinalaman sa sex. Oo she's sweet and Kind pero may tinatagong kalibogan sa katawan ang kakambal ko na hindi ko alam kong ikaka-inis ko O ikakatuwa? Kasi advantage yon para alam niya ang mga galawan nang mga lalaking sex lang ang gusto at kapag buntis kana tatakbuhan kalang, ang oa naba nang sinasabi ko at hindi na makatarungan sa mga lalaki then what ever hindi ko kaylangan nang openion niyo sa mga napapansin ko sa mga lalaki may alam din naman kasi ako dahil turo yon nang maganda kong kakambal bawal na daw ang hindi openminded sa mundo at kapag close minded ka talo ka sa asaran pag dating sa sex. Hay ano bayan kong ano ano nang pumapasok sa kokote ko kasalanan ni Zoe to ginugulo niya ako minsan na manuod nang hindi ko masikmurang mga palabas minsan kasi ang trip niya ay Horror at yong mga taong kakain nang karne nang tao at ang malala sa lahat sex video ang puntirya niya at sinasali niya ako sa kalibogan niya ay ano bayan parang yong Manden Mall lang ang sinasabi ko kanina ngayon sex na? ganun naba ako kawalang ma-isip, kasalukoyan nga pala akong nag dri-drive at dahil narin sa pag-iisip ko hindi agad ako naka apak sa break bigla nalang kasing huminto yong kotse sa unahan kaya ang ending na bangga ko siya gago ba ang nag Dri-drive non naku dito pa nagkalat hindi ata marunong mag maniho ang gonggong o gaga. Holy shit magagalit si Lola nito at ang taas pa naman nang imagination nito paniguradong aakalain nitong may nangyari sakin. Dali dali akong bumaba at tinignan ang kotse at walang hiya na gasgasan naku naman Oo, pero magagawan ko naman siguro nang paraan yan. Inis akong lumingon don sa kotse sa unahan at nilapitan ko at agad na kumatok sa bintana nito... ayuko pa namang mag over acting si Lola dahil talagang hindi na ako papayagan mag Drive non sa kanila ni Lolo siya pa naman ang ayaw akong nasasaktan at she's the one na ayaw akong mag sundalo but hindi niya ako napigilan kaya wala siyang gianawa kundi mag-alala nalang sakin that's why I love her and ayukong Makita siyang umi-iyak ganun kasi siya ka OA..
====================================================================================
Comment or vote
This story is inspired by edmarcastiel The Parisian Queen story
I hope you will also love this story of mine
Happy reading
BINABASA MO ANG
Janus Vargas Love
Mystery / ThrillerJanus Vargas A serious guy, possessive man and a good doctor... mailap sa babae no one can get his attention at maraming takot ang lalapit sa kanya maliban nalang kong it his patient and his parents and also his Friends. mabait siya sa mga pasent...