*Pairing: Zenitsu x Nezuko x Muichirou
*Bối cảnh: Valentine's Day
*Tấu hài cực mạnh là chính (* ̄∇ ̄*)
_____________________Hôm nay là Valentine, một ngày vô cùng đặc biệt để các cặp đôi tận hưởng một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Bình thường vào những năm khác, vừa ra đường đúng ngày này đâu đâu cũng thấy cặp đôi thả cẩu lương vô tội vạ cho con dân FA ăn no muốn bội thực, chính vì cay cú điều đó hoặc đơn giản là gato nên mấy thánh FA luôn lập đàn cầu mưa hoặc trù nhẹ cho cái đám suốt ngày "anh yêu em em yêu anh kyaa~" nghỉ khỏe ở nhà luôn ( ^∀^)
Tuy nhiên, mùa Valentine năm nay có sự khác biệt, nguyên nhân là dân tình đang chung tay phòng chống virus Corona đang hoành hành nhiều nước châu Á, trong đó có Nhật Bản - đất nước xinh đẹp của Nezuko! Nhưng cũng khỏe, Nezuko vừa FA vừa được trường cho nghỉ học suốt mấy tuần nên hôm nay em vẫn thong thả ở nhà cùng gia đình.
Nói là em ở nhà với gia đình chứ thật ra nhà em đang tiếp khách, và những vị khách đáng quý của họ không ai khác chính là đám bạn thân của em và anh hai Tanjirou - Zenitsu, Inosuke, và Muichirou. Cả một đám năm mống chưa có mảnh tình vắt vai, mà Valentine lại không được đi đâu quẩy nên cả bọn hẹn qua nhà Nezuko chơi, sẵn ngủ lại luôn cho vui.
Zenitsu là một thanh niên auto tăng động khi nhìn thấy Nezuko, cậu u mê em đến nỗi khi mới vô nhà gặp em là tươm tướp tươm tướp sáp lại gần.
- Neeeeezuko-chaaaaaan~ Hôm nay em đáng yêu quá đi ♡ (*≧∀≦*)
Tanjirou thì quá quen với cảnh này nên thôi kệ bà nó, cậu có cản cũng như không. Thế nhưng, trái ngược với cậu, nếu bạn nhìn thấy Muichirou lúc này bạn sẽ nghĩ "thà bị quỷ bắt xuống địa ngục còn hơn phải nhìn ánh mắt cậu ta". Lúc này đôi mắt cậu như bị quét sạch mọi xúc cảm, mặt cậu đen hơn tro tàn, đằng sau cậu sát khí tỏa ra thiếu điều muốn lấy bình chữa cháy dập ngay.
- Um... Tokitou-kun, kiềm chế lại đi mà... (;゜0゜) - Tanjirou cố trấn an cậu bằng cách dùng tay quạt lấy quạt để cho cậu hạ hỏa bớt.
-..........................
Giống Zenitsu, Muichirou cũng rất rất rất thích cô bạn mắt hồng siêu đáng yêu, cậu sẵn sàng tẩn chết thằng nào láo láo dám lại gần em chứ đừng nói là trò chuyện không thôi. Hôm nay đến nhà Nezuko, cậu lần đầu chứng kiến cảnh tượng một tên ất ơ đầu tóc vàng khè nào đó nhào đến "waifu" của cậu ở cự li gần quá mức cho phép.
Về phần Nezuko, em hơi bối rối khi Zenitsu lại quá nhiệt tình với mình nên em chỉ cười "haha" cho đỡ ngượng. Sau đó em quay qua chào cậu bạn bạc hà, đang sát khí ngùn ngụt thì cậu nhanh chóng cười tươi chào lại em, bầu không khí bỗng chốc dễ thở hẳn. Tính cách Muichirou là vậy, bình thường cậu ít nói và hay ngẩn tò te, nhưng khi đã tức giận thì cậu còn đáng sợ hơn ma quỷ.
Inosuke thì nãy giờ vẫn thong dong đứng một góc coi "phim", nếu có thêm kính 3D với bắp rang là đủ bộ chuẩn cơm mẹ nấu!
Zenitsu Pikachu cũng đâu phải dạng vừa, cũng đâu chịu nhún nhường một tên nhóc nhỏ hơn mình hai tuổi, cậu cũng hùng hùng hổ hổ đứng ra che cho Nezuko.
YOU ARE READING
CUỘC ĐỜI NHƯ PHIM CỦA NEZUKO-CHAN (One-shots)
Short StoryKhi em gái quốc dân vạn người mê Kamado Nezuko kết thân với cả những người vốn không thân thiết hay quan tâm yêu quý em trong nguyên tác. Disclaimer: + Tui chỉ sở hữu cốt truyện và những tấm ảnh vẽ trắng đen. + Các nhân vật thuộc manga và anime "Kim...