ĐIỀU KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC

325 21 24
                                    

*Pairing: Nezuko x Obamitsu (friends) ➡️ Nezuko x Iguro (friends).
*Bối cảnh: thế giới có quỷ như nguyên tác. Nezuko nói chuyện lưu loát như người thường.
*Tui đã bí ý tưởng nên đã nhờ nhân cách tối trong tui viết dùm. Ô mai gót cái gì nó cũng viết được, đọc truyện nó viết tui còn sợ nữa ( ; ゜Д゜)
*Con dân đang nhiệt tình ship Nezuko x Sanemi và viết fic về họ, còn tui cùng nhân cách tối sẽ viết về tình bạn vi diệu giữa em nó với Xà trụ vì tụi tui thích thếヽ(・∀・)ノ
*Tui từng đọc vài fic viết về yandere Mitsuri x reader và ý nghĩ duy nhất vang lên trong đầu tui là "Thần linh ơi, vậy còn anh Xà thì sao? Bộ nếu ảnh đụng đến reader thì sẽ xác định luôn hả???" Và tui đã rất hoang mang về điều đó nên nhờ nhân cách tối viết hết ra dùm.
*Dạo này tui toàn nghĩ đến couple Obamitsu mãi... Chắc tui bị hai con người này ám mất rồi, đi đâu cũng gặp, ngồi vẽ hoạ tiết kẹp bướm cho Kanawo cuối cùng nhìn như vảy rắn (  ;∀;)
*Nguồn ảnh trên: https://wellspringwembley.org/sermons/a-view-from-above
________________________________________

Đến tận bây giờ Nezuko vẫn không biết bằng cách vi diệu nào mà mình đã trở thành bạn tốt của Xà trụ Iguro Obanai. Nghĩ lại hành trình từ lần đầu gặp nhau đến lúc thành bạn như ngày hôm nay làm em bật cười nhẹ, tình bạn giữa hai người chớm nở như một phép màu. Dù phải vượt qua nhiều chông gai khó khăn nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng thuận buồm xuôi gió, điều đó khiến em cảm thấy mình vô cùng may mắn và tự hào về chính mình.

Hồi đó Iguro đối xử với em cũng như cách anh đối xử với bao người khác, lúc bình thường thì chẳng thèm đoái hoài nhưng hễ em đến gần nói chuyện với Mitsuri là anh lại trừng mắt lườm em rất đáng sợ, ánh mắt đầy sát khí như muốn cảnh cáo em hãy tránh xa chị ra. Nhưng mà khổ thân cho Nezuko là Mitsuri rất rất là thích em, chị hay cưng nựng em và chải tóc thắt bím cho em. Hơn nữa, em cũng mến chị vì chị cho em những lời khuyên có ích để động viên tinh thần mỗi khi em có chuyện buồn, vì vậy em có muốn tránh xa chị cũng đâu phải nói một tiếng là làm được.

Việc Mitsuri cưng chiều em đến vậy càng làm cho Iguro ghim em chặt hơn, rất nhiều lần khi đang đứng trò chuyện với chị mà em cảm thấy có ánh mắt sắc lẻm đang xoáy sâu vào gáy như muốn đâm xuyên cổ làm em thấy sợ còn hơn phim kinh dị. Nezuko biết anh đang crush Mitsuri nên em cũng cố gắng nương nương theo và tìm đại một lý do nào đó để kết thúc cuộc trò chuyện với chị cho nhanh để phắn lẹ! Mitsuri đương nhiên không để ý điều này vì trước mặt chị, Iguro rất dịu dàng, niềm nở và vui vẻ. Tuy nhiên, tình cảm anh dành cho chị chỉ là đơn phương vì Mitsuri hoàn toàn không biết anh rất thương yêu chị nữa.

Có một lần nọ là đỉnh điểm, Nezuko bị lôi ra một góc hai mặt một lời nói chuyện riêng, có lẽ em sẽ không bao giờ quên được biểu cảm của Iguro lúc bấy giờ dù muốn hay không. Khi ấy anh đã dồn em vào chân tường, một chân anh đạp lên đó để em không có đường nào chạy, như vậy mới có thể giải quyết dứt điểm chuyện cần nói. Vì Iguro có vóc người cao hơn em nên Nezuko cảm thấy bản thân mình như một con người yếu đuối đối diện với hung thần, em cố gắng hết sức bình sinh để không run rẩy sợ hãi. Khi nhìn lên, sắc mặt anh tối sầm lại như cơn thịnh nộ bấy lâu âm ỉ trong lòng nay sắp bùng nổ, đôi mắt anh ánh lên tia nhìn đầy giận dữ, hai sắc vàng và xanh như toát ra hơi lạnh từ băng giá. Nhìn vào đó, Nezuko chỉ thấy bóng mình phản chiếu trở lại như nhìn vào gương. Bên cạnh đó, chú rắn Kaburamaru của anh liên tục phát ra những tiếng xì xì đầy đe dọa với em.

CUỘC ĐỜI NHƯ PHIM CỦA NEZUKO-CHAN (One-shots)Where stories live. Discover now