*Pairing: Nezuko x Muichirou
*Lấy cảm hứng từ câu chuyện của Inubouzaki Itsuki trong "Yuuki Yuuna wa Yuusha de aru".
*Các nhân vật biết mình ở trong anime.
*Nhạc IU muôn năm (*≧∀≦*)__________________
Các bạn cùng lớp Nezuko luôn nói em rất giống IU từ kiểu tóc, khuôn mặt vô cùng khả ái, giọng nói dễ thương và cả biệt hiệu "Em gái quốc dân" vạn người mê. Tụi nó còn nói em là phiên bản anime của IU và ngược lại, IU là phiên bản ngoài đời thực của em. Ban đầu Nezuko chưa biết IU là ai nên vô cùng thắc mắc, thế là em về nhà lên mạng tìm hiểu và nghe nhạc IU. Giờ em đã thành fan IU luôn.
Hãy xem hình dưới để có cảm giác chân thực hơn
Nezuko đã nghe gần như toàn bộ bài hát của IU và thử nhảy theo vũ đạo của một số bài. Dù đó là nhạc Hàn Quốc nghe không hiểu nhưng em không bận tâm lắm, chủ yếu là em yêu những giai điệu nhẹ nhàng đậm chất thế giới thần tiên của những bài hát. Ngoài ra, em đặc biệt thích những bài IU hát bằng tiếng Nhật và những bài tiếng Hàn có Japanese version, em nghe và hiểu hoàn toàn ý nghĩa và thậm chí còn hát theo nữa.
Nghe nhiều nên bài tiếng Hàn tiếng Nhật Nezuko đều thuộc làu làu, khi ở nhà thì em hát thoải mái hơn vì gia đình em - đặc biệt là Tanjirou - đều khen em hát hay và luôn thích nghe em hát. Còn ở ngoài thì em chỉ hát thầm rất nhỏ trong miệng hoặc chỉ ngân nga một khúc nhạc thôi. Nezuko khá ngại đám đông nên em cũng không muốn người khác chú ý mình, vì vậy không ai trong lớp biết em hát hay cả... trừ một người.
Ngồi kế bên bàn của Nezuko là Muichirou, cậu bạn vừa học giỏi vừa trầm tính với mái tóc đen dài điểm màu xanh bạc hà ở đuôi. Đối với những người khác, cậu rất lạnh nhạt băng giá và hay trả lời cho có. Thế nhưng khi nói chuyện với Nezuko, sắc mặt cậu như bừng nắng hạ, cậu luôn nở một nụ cười tươi thật sự như thể được nói chuyện với em là diễm phúc lớn nhất trong đời cậu. Có thể hình dung ra khi không có Nezuko thì xung quanh Muichirou băng khí tỏa ra như máy lạnh, còn khi có em ở bên thì đằng sau cậu xuất hiện background hoa nở tưng bừng kèm hiệu ứng tim bay vèo vèo.
Cậu rất thích Nezuko, thích đến nỗi mỗi lần cậu thấy em vui vẻ trò chuyện với bất kỳ thằng con trai nào khác thì cậu lườm tụi nó với ánh mắt hình viên đạn ghim rất chặt, nếu ánh mắt có thể giết người thì chắc chắn tụi nó chết tươi tại chỗ. Còn nếu em nói chuyện với con gái thì không sao, vì cậu nghĩ nếu không cho em có bạn nữ chơi thân thì quá đáng lắm.
Trong lớp hai người rất hay buôn chuyện với nhau nhưng phần lớn là Nezuko nói, còn Muichirou thì vui vẻ ngồi nghe. Em rất hay kể cho cậu nghe những câu chuyện rất ngẫu nhiên trong cuộc sống như tựa game yêu thích, anime yêu thích hay cả nhạc Kpop. Cậu lặng người ngắm nhìn từng biểu cảm trên gương mặt em khi em nói, đến khúc vui thì em cười tít mắt, đến khúc gây cấn thì hai tay em ôm má giống bức tranh "Tiếng Thét", còn khi em kể chuyện không vui thì ánh mắt em đượm buồn nhưng em vẫn cười. Muichirou thấy bản thân mình kỳ lạ, cậu còn nghĩ ngay cả những biểu cảm buồn bã hay sợ sệt của em cũng quá đỗi đáng yêu khiến cậu ngắm nhìn hoài không thấy chán...
YOU ARE READING
CUỘC ĐỜI NHƯ PHIM CỦA NEZUKO-CHAN (One-shots)
NouvellesKhi em gái quốc dân vạn người mê Kamado Nezuko kết thân với cả những người vốn không thân thiết hay quan tâm yêu quý em trong nguyên tác. Disclaimer: + Tui chỉ sở hữu cốt truyện và những tấm ảnh vẽ trắng đen. + Các nhân vật thuộc manga và anime "Kim...