*Pairing: Nezuko x Giyuu
*Bối cảnh: 8/2 - sinh nhật Giyuu.
*Ở Hàn Quốc không có quỷ và có công nghệ hiện đại chụp hình được |^▽^)ノ
*Quả thật tui không biết vẽ con trai nên kết quả cũng tàm tạm ( ̄▽ ̄;)
*Cảnh báo: mau chuẩn bị insulin chống tiểu đường!!!
______________________________________Hôm nay là ngày 8 tháng Hai, là sinh nhật của Đụt... ý lộn... Thủy Trụ Tomioka Giyuu! Tất cả đồng bào hãy cùng cho ảnh một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nào ♪ヽ(´▽`)/ Chúc mừng sinh nhật nha Giyuu-san!
Nhân dịp đặc biệt này, Chúa công và gia đình ngài tổ chức một chuyến đi chơi kéo dài một tuần qua Hàn Quốc cho tất cả mọi người trong đoàn bao gồm các Trụ, các đồng chí diệt quỷ, các kakushi và cả các bạn làm bên y tế nữa. Chuyến đi này chi phí do Chúa công bao hết và không bắt buộc tham gia, ai muốn đi thì đăng ký còn không đi thì ở nhà, không ép. Dĩ nhiên được đi du lịch ăn ngon quá sướng rồi ngu gì không đi, thế là cuối cùng tất cả đều đăng ký không chớp mắt.
Cảnh đẹp ở Hàn Quốc cũng giông giống cảnh đẹp nước mình (Nhật Bản) nhưng cũng có nhiều điều khác biệt đáng kể trên nhiều phương diện giữa hai quốc gia đang chờ cả đoàn khám phá. Vừa đặt chân đến nơi, tất cả không khỏi thốt lên trầm trồ như vừa bước vào một chân trời mới.
Khoảng hai ba ngày đầu tiên, mọi người kéo nhau đi ngắm cảnh, chụp hình sống ảo đăng lên Twitter cho con dân gato chơi, ăn thử những món ăn đậm chất truyền thống Hàn Quốc. Ngoài ra, họ còn thử trò chuyện với người dân địa phương nữa, một trải nghiệm vô cùng thú vị. Vâng, du khách Nhật đi Hàn Quốc nói tiếng Anh với người Hàn đấy! Cả đoàn vui chơi quên đường về rồi còn quên luôn mục đích chính của gia đình Chúa công khi tổ chức chuyến đi này.
__________(Time skip)__________
Qua ngày thứ tư, cả đoàn nam nữ đều diện những bộ Hanbok lộng lẫy nhiều màu sắc rồi tiếp tục đi chơi, lần này họ không đi theo đoàn nữa mà chia nhóm ra đi, còn có cặp đôi hai người đánh lẻ nữa (tui biết ai nè :D).
Hôm đó Nezuko khoác lên mình một bộ Hanbok màu trắng tinh khôi đan xen với màu hồng baby nhẹ nhàng vô cùng xinh xắn (hình dưới - minh họa), rất hợp với phong cách thường ngày và cả đôi mắt của em. Shinobu và Mitsuri đã giúp em thắt bím cho mái tóc dài ombre đen - đỏ gạch không lẫn vào đâu được của em, họ tấm tắc khen tóc bím của em rất hợp với bộ Hanbok này và em rất thích.
YOU ARE READING
CUỘC ĐỜI NHƯ PHIM CỦA NEZUKO-CHAN (One-shots)
Truyện NgắnKhi em gái quốc dân vạn người mê Kamado Nezuko kết thân với cả những người vốn không thân thiết hay quan tâm yêu quý em trong nguyên tác. Disclaimer: + Tui chỉ sở hữu cốt truyện và những tấm ảnh vẽ trắng đen. + Các nhân vật thuộc manga và anime "Kim...