TÂM SỰ NHỎ

105 10 1
                                    

Các độc giả của bộ oneshots AllNezuko thân mến,

Không biết dạo này tôi bị con gì cắn trúng mà bắt đầu mê Nezuko và Iguro, hai nhân vật không hề giao tiếp gì với nhau trong nguyên tác.

Bây giờ nhiều người ship Nezuko với Zenitsu, Inosuke, Sanemi, Giyuu, Muichirou, Sabito, thậm chí là cả Muzan nữa. Còn Iguro thì chỉ được ship với Mitsuri, cũng đúng, vì họ là otp canon cơ mà. Nhưng nghĩ mà xem, các otp nói trên bây giờ quá nổi tiếng rồi mà lại toàn về tình yêu, nếu tôi đu theo thì chẳng còn gì đặc biệt hay ho nữa.

Viết truyện với mỗi một motif tình yêu thì chán lắm nên tôi đổi qua viết về tình bạn, như thế có nhiều cái để chém hơn. Chính vì thế, Nezuko và Iguro là hai ứng cử viên sáng  giá nhất để phát triển một tình bạn đẹp từ con số không. Trong nguyên tác họ không có tương tác gì với nhau, giờ tôi viết thành có luôn :))

Thật sự Iguro là một nhân vật có tâm lý phức tạp vl, ai đọc manga cũng biết. Một phần trong tính cách tôi rất giống anh, cứ luôn nghĩ bản thân không xứng đáng với những điều tốt đẹp. Nhưng không, anh rất xứng đáng vì anh là người tốt, chính vì thế tôi sẽ viết cho anh một cuộc đời tốt hơn, với  một người bạn tốt luôn sẵn lòng giang tay giúp đỡ anh.

Nói vậy không có nghĩa là tôi sẽ đục thuyền Obamitsu nha, tôi sẽ dùng nó làm nền tảng phát triển câu truyện của mình thôi.

Vì fic AllNezuko của tôi bao gồm những otp đã đề cập ở trên nên tôi không thể bê hết những fic về Nezuko x Iguro vào đây được. Chính vì vậy, tôi xin tạm dừng đăng fic lên đây một thời gian... Nhưng biết đâu tôi sẽ lại nổi hứng + ý tưởng để viết tiếp chuyên mục AllNezuko thì sao?

Cảm ơn các độc giả đã bỏ thời gian để đọc những câu chuyện tôi viết dù tôi chỉ là một đứa siêu cấp nghiệp dư viết truyện cùi bắp. Mọi người có thể đọc câu truyện tôi viết dưới đây cho vui :))

https://www.wattpad.com/story/243233129-dear-diary-iguro-x-nezuko-longshot

Bye bye 🖐

Lucia-chan606

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CUỘC ĐỜI NHƯ PHIM CỦA NEZUKO-CHAN (One-shots)Where stories live. Discover now