KIỂU TÓC MỚI CHO MỘT NGÀY MỚI

318 19 3
                                    

*Pairing: Nezuko x Makomo (BFFs)
*Bối cảnh: hiện đại, vào một chiều thu gió mát.
*Lấy cảm hứng từ cơn gió Gale trong "Frozen 2".
*Cá nhân tui thấy Nezuko để tóc ngắn xinh hơn tóc dài (*'ω`*) Còn các bạn nghĩ Nezuko để kiểu tóc như thế nào là đẹp thì hãy comment bên dướiヽ( ̄▽ ̄)ノ
*Tui thấy bạn nữ thân nhất với Nezuko chỉ có thể là Makomo. Liệu có ai có ý kiến khác? Nếu cùng quan điểm với tui hay có ý kiến khác đừng quên comment bên dưới nháヽ( ̄▽ ̄)ノ
______________________

Bầu không khí nóng nực cùng những tiếng ve sầu vui tai của mùa hè đã qua đi, nhường chỗ cho làn gió mát dịu cùng sắc đỏ rực cả một khung trời của lá cây

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bầu không khí nóng nực cùng những tiếng ve sầu vui tai của mùa hè đã qua đi, nhường chỗ cho làn gió mát dịu cùng sắc đỏ rực cả một khung trời của lá cây. Tiết thu đã đến, vừa hay hôm nay là một ngày đẹp trời để ra ngoài đi dạo hít thở không khí trong lành.

Hiện tại Nezuko không có việc gì cần làm nên trống thời gian, em bỗng dưng nổi hứng muốn đổi gió và làm gì đó mới lạ. Đứng trước gương trong phòng nhìn lại chính mình, em ngắm nhìn mái tóc dài óng ả đổ xuống sau lưng như thác nước lặng, mái tóc em đã chăm sóc cẩn thận suốt từ bé đến giờ. Giờ đây trong thâm tâm, Nezuko cảm thấy tóc em rất dài nên khá vướng víu và làm em thấy nặng đầu.

Em đã bí mật gọi cho Makomo, nhỏ bạn thân thiết nhất của em, và kêu nhỏ tạt qua nhà em để hai đứa cùng đi "mần đầu". Khi Makomo đến, Nezuko mới tâm sự rằng em muốn đi cắt tóc, điều này không những khiến Makomo ngạc nhiên mà đến bản thân em cũng bất ngờ với ý định này của mình. Là bạn thân của em, nhỏ vẫn rất vui vẻ ủng hộ quyết định của bạn, sẵn tiện đến tiệm nhỏ cũng sẽ tút tát lại kiểu tóc của mình.

Thế là đôi bạn thân cùng tay trong tay tung tăng đi bộ đến một tiệm làm tóc rất nổi tiếng và rất được con dân ưa chuộng gần trường. Vừa đến nơi, họ vào bên trong cho nhân viên gội đầu, rửa mặt sạch sẽ mát mẻ. Hai nàng còn đắp mặt nạ siêu mát lạnh với hai mùi: mùi oải hương cho Makomo và mùi hoa hồng cho Nezuko. Trong khi nằm đắp mặt nạ thư giãn, cả hai say sưa tám về game đang cùng chơi và đang cùng bấn, best girl trong game, crush ai trong game, bla bla bla...

Sau khi nhân viên lột mặt nạ ra để rửa qua mặt, gội dầu xả, gội sạch rồi lau khô tóc, hai nàng bước ra ngoài với hai cục khăn quấn trên đầu khá ngộ nghĩnh. Họ bắt đầu qua giai đoạn tiếp theo!

______________________

Nezuko nhờ thợ cắt tóc mình lên thành kiểu ngắn ngang vai. Anh thợ cắt tóc cứ tấm tắc khen tóc em là cực phẩm và anh ta thấy hơi tiếc khi phải cắt phăng nó. Nezuko nghe vậy chỉ bật cười nhẹ, em nhớ mấy đứa bạn trong trường hay nói dù em đổi kiểu tóc thế nào thì em vẫn là em nhờ màu tóc ombre đậm chất Nezuko không lẫn vào đâu được - tóc em có màu đen như gỗ mun từ đỉnh đầu chảy xuống hơn nửa chặng đường thì ngã một màu đỏ gạch rực lên như ngọn lửa. Nezuko cũng đính chính là sắc đỏ tóc em tên tiếng Anh không phải RED mà là VERMILION, em nói màu đỏ và màu đỏ gạch là hai sắc thái khác nhau.

CUỘC ĐỜI NHƯ PHIM CỦA NEZUKO-CHAN (One-shots)Where stories live. Discover now