Chương 2: Làm quen.

3.2K 266 101
                                    



Gần 1 tuần sau.


Cạch-


"A! Đến rồi sao Hina-chan!"


Momoi đứng ngoài nhìn thấy cô đầu tiên, những người khác vẫn đang tập trong sân.


Hinami bước vào, cảm giác dâng trào bao quanh cơ thể, tiếng bít giày rồi thở dốc vì hoạt động nhiều của bọn họ.... dù đã trải qua 1 tuần rồi, nhưng cô thấy nó cũng thật không tệ chút nào a..


Akashi đứng ngoài quản lý, bọn ta tập luyện rất nghiêm túc. Sắc mặt anh nhìn có vẻ hoà nhã nhưng lại không dễ gần chút nào, một con người khó đoán.


Momoi nghiêm túc ghi lại những đặc điểm mạnh yếu của họ. Đặc biệt, cô nàng chăm chú vào Kuroko nhất!



Chờ 1 lúc sau, đổi đội tập.


Thành viên của Thế Hệ Kì Tích liền đi ra nghỉ ngơi trước.


Atsushi nhìn thấy Hinami đang ngồi đơ người ở góc phòng nhìn bọn họ. Không nói không rằng đi tới, tóm cổ áo cô lên xách về phía bọn họ. Hệt như con mèo.


Hinami khó chịu, muốn dãy dụa nhưng không được.


Atsushi cũng không làm khó cô, thoải mái đặt cô giữa đống đồ ăn vặt của mình làm tổ. Ngồi đấy bóc đồ ra ăn.


Miếng bim bim cứ đưa đến miệng Hina, chờ cô mở miệng ra thì thụt lại không cho ăn, Hina tội nghiệp nhìn lên hắn, Atsushi mới thoả mãn mà đút cho cô một miếng. Cảnh tượng có chút buồn cười.


Kuroko lau mồ hôi xong chạy đến cướp Hina về: "Đứng bắt nạt Hina, Murasakibara!"


Kéo Hinami về phía mình, không vui nhìn Atsushi.


Atsushi hoàn toàn không để tâm khuôn mặt tức giận đó của Kuroko, thoải mái từ trong đống đồ ăn của mình lấy ra 1 chiếc kẹo mút đưa cho Hinami nói: "Phần thưởng."


Hinami chăm chú nhìn cái kẹo, xong cũng đưa tay ra nhận lấy, mắt sáng nhìn Atsushi gật đầu: "Um!"


Kuroko: "..."


Quả thật! Em dễ bị mua chuộc thật đó Hina!


Lo lắng về tương lai em mình, tâm trạng của Kuroko bắt đầu căng thẳng.



"Có vẻ như Hina rất thân với Murasakibara nhỉ?" Akashi từ phía sau đi tới.


Midorima chỉnh lại kính: "Dụ dỗ bằng đồ ăn không được tính là thân đâu."


Atsushi tiếp tục nhai bim bim rôm rốp, nhìn lên Midorima thản nhiên nói: "Còn đỡ hơn là xem mấy cái tín đồ tử vi tạp nham không ý nghĩa đó!"


"Cậu!!"


Kise hồn nhiên cản giữa: "Đừng vậy chứ, Midorima-chin, Murasakibara - chin, chúng ta là một đội không phải sao!?"


"Hừ! Không quen!" đồng dạng bực tức quay mặt đi.


Kise hoàn toàn không biết phải làm sao: "Này...."


[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ