Sau khi rời đi buổi gặp mặt, tránh khỏi tất cả mọi người. Khi gần vào đến sân thì Hinami bỗng đứng sững lại. Tay co quắp xiết chặt đuôi áo. Mắt rưng rưng phát ra tiếng nức nở, đôi mắt đỏ hoe không nhìn ai cúi đầu.Kuroko lập tức dừng lại, tiến tới trước mặt cô lo lắng hỏi: "Sao vậy Hina? Em có chỗ nào không thoải mái hả!!?" xoa nhẹ đầu cô an ủi.
Hinami chỉ cúi đầu khóc, không trả lời, hai hàng nước mắt cứ như vậy chảy dọc sang hai bên má. Hơi tựa vào người Kuroko để che lại mình. Giọng nói nhỏ thút thít vang lên khiến Kuroko phải sững người một hồi...
"Nii-san.... Hina sai rồi...! Hina không nhận ra cậu ấy! Là Hina sai! Hina nhận sai người.... hức~" ôm chặt lấy Kuroko tự thú tội.
Kuroko túm lấy bả vai cô hơi kéo ra mặt đối mặt với Hinami: "Nhận sai? Em nói gì vậy Hina? Ai với ai?"
Hina liên tục lắc đầu không nói. Quay mặt đi tránh ánh mắt dò hỏi của Kuroko.
Kagami cùng Furihata hai mặt nhìn nhau không hiểu. Kagami tiến lên phía trước, cũng muốn giống như Kuroko dỗ dành Hina...
"Hina nghe tớ nói......GRA!!!"
Rầm!
Còn chưa kịp dứt lời, bàn tay Kagami đang định chạm vào Hinami bị cô túm lấy, vật ngã ra phía sau.
"H-Hina.... " đau nhức nằm đó.
Hinami đứng yên đó nhìn xuống: "Hina sẽ không nhận sai nữa! Hina sẽ sửa lỗi!" ánh mắt quyết tâm chạy đi một mạch ra khỏi cổng.
Furihata sững sờ, không kịp cản: " Cô ấy đi đâu vậy? Sắp đến giờ thi rồi mà!?"
Kuroko nheo mắt, dường như đã nhận ra điều gì đó, nhưng cậu có chút không chắc chắn, xiết chặt tay: "Sẽ không sao đâu, chúng ta vào thôi! Hina sẽ quay lại!"
Furihata lo lắng nhưng cũng nghe lời theo sau: "À được, để tớ đỡ Kagami!"
Kuroko liếc qua cánh cổng một hồi xong cubgx nhắm mắt đi vào hội trường.
.
.
Bên trong.
Tiếng hét của Riko gần như vang dội cả sân đấu: "Cái gì!!? Cậu nói Hina tự ý chạy đi sao!!? Đồ ngốc hả? Sao không ngăn con bé lại!!"
Furihata lắp bắp: "T-Tớ.... nhưng cậu bảo là chú ý Kuroko mà!!"
Riko gầm lên: "Đừng có lảng tránh vấn đề! Kể cả khi như thế, Hinami không phải cũng là Kuroko sao!? Hả!"
Furihata co rúm lại: "Tớ xin lỗi!!" chắp tay cúi đầu với bộ mặt ăn thịt người của Riko.
Kuroko đi tới: "Huấn luyện viên."
Riko hơi giật mình nhìn bóng dáng đột nhiên xuất hiện, xong nghe giọng nói Kuroko nghiêm túc mang chút tức giận thì lập tức lấy lại tinh thần tốt hơn nhiều: "Sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈO
HumorMột người con gái sống theo chủ nghĩa 'chán đời' Cp: Akashi Seijuro x Kuroko Hinami