Không nhanh không chậm, vừa đủ ngoáp...1 năm sau.
Tại trường cấp 3 Seirin.
Đã trôi qua nửa học kỳ.
Nhà thể chất của trường, giờ là thời gian tập luyện của câu lạc bộ bóng rổ.
"Kagami!! Không phải em nói hôm nay bạn của em mới chuyển về sẽ tham gia câu lạc bộ chúng ta sao? Vậy người đâu!!? Cả em nữa Kuroko! Không phải em cũng báo cáo hôm nay em gái em về từ bên Mĩ muốn đăng ký làm quản lý sao? Đâu hết rồi!!"
"Hả?? Cả cậu cũng thế sao?" Kagami nghe thì thôi, bất ngờ nghe thấy cả Kuroko cũng thêm vào thì thật sự có chút kinh hoàng đấy.
Các thành viên khác nghe được cũng xúm lại gần.
"Kuroko có em gái sao?"
"Ai biết! Mới nghe nè!"
"Không biết có thoát ẩn thoát hiện như cậu ta không ha! Để xem, hình tượng.....Mong là một cô gái dễ thương điện nước đầy đủ!"
"Ước mơ cao ghê! Nhìn cái bản mặt cậu chưa chắc đã qua được cửa của Kuroko đâu!"
"Bí bí ẩn ẩn! Kuroko nói chút gì đi!" khoác vai Kuroko cười.
Kagami cũng tò mò không kém.
Kuroko đối mặt với hàng loạt những con mắt sáng chói đang nhìn về phía mình, thở dài một hơi bắt đầu ngẫm nghĩ.
"Ừm thì là..... con bé khá khoẻ, đai đen karate, taekwondo, kiếm....v...v... Nói chung là cái gì liên quan đến đánh nhau mấy anh cứ liên hệ con bé! Còn nữa, hồi trung cấp nó còn là thủ lĩnh của trường, theo kiểu chị đại dẫn đầu ấy! Sao nữa nhỉ? Đánh nhau đến nhập viện....v...v..."
Mọi người: "..." hình tượng Kuroko em trong lòng bọn họ có chút sai lệch với thực tế rồi.
"K-khoan.... Dừng lại đi Kuroko! Vậy đủ rồi!"
Nói nữa sợ khi nào gặp bọn này không dám chào luôn quá!!
Làm bộ đổi chủ đề quay sang nhìn Kagami: "Vậy bạn của nhóc thì sao? Chắc cũng được lắm nhỉ?"
Kagami nghe nhắc đến người đó, miệng lập tức nở nụ cười toe toét: "Ừ!! Cậu ấy mạnh lắm! Các anh chưa chắc đã qua được cậu ấy về khoản cướp hay giật bóng đâu! Miễn là không chơi ném rổ thì cậu ấy ăn hết!"
Mọi người: "..." tưởng thằng bạn nó bình thường, ai ngờ đẳng cấp cũng chẳng kém em gái Kuroko là bao....
Bóng rổ không chơi ném rổ? Các người chơi cái môn gì vậy?
Đa số đều nghĩ bạn Kagami là con trai!
Ai biểu không nói rõ.
Reng Reng~~~~
Tiếng chuông điện thoại trong túi áo Kagami vang lên, người lao thẳng về đó bắt máy không trượt phát nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈO
HumorMột người con gái sống theo chủ nghĩa 'chán đời' Cp: Akashi Seijuro x Kuroko Hinami