Chương 5: Đi Mỹ?

2.3K 214 29
                                    



Suốt cả một năm học, Hinami gần như bị Akashi 'tẩy não', truyền vào đó một hạt mầm bệnh mang tên AKASHI!


Không có Akashi là không được, hiện tại chỉ kém Akashi vác Hinami về nhà ở là tốt.


Đến trường Akashi đón.


Rảnh phải tìm Akashi.


Mỗi ngày phải nói chuyện với Akashi ít nhất 10 câu. Bất kể dài ngắn.


Nghe theo lệnh Akashi.


Không chơi với giống đực, giống đực là động vật thiểu năng nhất. (trừ Akashi)


Ăn phải ngồi trên đùi Akashi, Akashi đút.(Bắt buộc)


Ngủ trưa phải tìm Akashi...........làm gối ôm.


Còn ngủ tối....ha ha... tạm chưa có...


V....v.....v....


Nói chung, hiện tại Akashi hoàn toàn kiểm soát thời gian của Hinami. Dù Kuroko cũng không cản được, lệnh của đội trưởng là tuyệt đối!


Ai muốn tìm Akashi thì trước phải liên hệ Hinami. Còn ai muốn tìm Hinami, trước đó phải qua sát hạch địa ngục của Akashi, nhất là nam giới...


Hai người họ hiện tại gần như là hình với bóng, muốn tách cũng không được.


Mặc dù từ đầu đến cuối Hinami vẫn không hiểu gì, chỉ cần Akashi đưa cho cô cái kẹo hay bất kỳ đồ ăn vặt nào, câu hỏi định đưa ra cô liền đánh bay nó về miền cực lạc.


Không biết từ lúc nào bóng dáng anh chàng tóc đỏ đã xâm nhập vào cuộc sống của cô.


Thích ôm cô, thích tựa cằm lên đầu cô niết, thích nhéo má cô, thích đút đồ ăn cho cô, làm đệm cho cô ngủ.... còn đặc biệt đưa nhiều đồ ăn vặt. Những món đồ ăn vặt đó đều ngon gấp 100 lần đồ ở hàng tạp hoá.


Dần dần trong tiềm thức của Hinami bỗng chợt thúc đẩy cô đi theo bóng đang màu đỏ đó. Cảm giác sẽ rất lạ khi không có hình bóng ấy...


Ngẫm nghĩ một cách nghiêm túc, cô rút ra kết luận... Khi ký tờ giấy hôn hôn kết kết gì đó... bạn sẽ không lỗ!!


Hừm! Vậy đi!!


.

.

.


Hôm nay Akashi phải họp câu lạc bộ, về muộn. Lẽ ra theo thường ngày thì muộn đến mấy Akashi cũng sẽ không dễ dàng cho Hinami về, nhưng có vẻ như dạo này, mặc kệ cách lấy lòng của Akashi có hoàn hảo đến mấy thì ngài Kuroko-sama vẫn nhìn hắn bằng ánh mắt hình viên đạn. Lúc nào cũng đưa con gái ngài về muộn ngài cũng không ưu gì hắn. Đành phải để Hinami về trước thôi...


Hinami ôm bịch bim bim gắn mác hàng ngoại vừa đi vừa ăn trên đường, tâm hồn bay bổng.



"Đứng lại!"


Bỗng có tiếng nói phát ra từ đằng sau, Hinami liền giật mình, bước chân hơi dừng 1 chút, quay đầu nhìn lại.


[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ