Kết cục:))

2.1K 191 26
                                    




Ngày tháng tươi đẹp ở trường học vẫn tiếp tục, sóng gió liên tục sảy ra. Nhưng dù vậy, có bao nhiêu trở ngại hay vật cản, Akashi luôn là người chiến thắng.



"Hina~chan!!"



"Hina~ mèo con lại đây nào!"



"Đại tỷ!"



"Cầu bảo kê!!"



...



Hinami hiện tại rất nhiều fan cuồng, nếu không phải theo sau cô có Akashi thì họ chắc sớm chạy tới đè bẹp cô rồi.



Hinami một mặt không cảm xúc đi qua, không chú ý bọn họ, chăm chú ăn gói bim bim Akahsi đưa cho. Hinami hiện giờ là vật phẩm không được chạm tới của hội học sinh. Thần mèo may mắn và huỷ diệt.



May mắn là bọn họ thoát khỏi bộ mặt ác quỷ của Akashi khi cô ở. Huỷ diệt là khi Hinami không tại hoặc hờn người nào đó thì lập tức... Vậy nên bọn họ đã đặt cho cô hai trường phái đó để mà quyết định mạng số của những người trong hội.



Hôm nay, nhân lúc Hinami ngủ gật trên ghế khách hội học sinh. Akashi tay viết qua viết lại trên tờ giấy trắng không ra hình thù, nghệch ngoạc vẽ lên. Mắt hơi ngước về cuốn lịch dựng trên bàn cười không rõ ý vị.



Mấy thành viên trong hội nghi ngờ không biết hôm nay hội trưởng có phải ăn trúng gì độc hại không.



"Cậu thấy sao? Hội trưởng đó, từ sáng đến giờ đã vậy rồi."



"Sao tôi biết được chứ."



"Hội trưởng nhìn vào cuốn lịch kia rất nhiều rồi nha, bộ nó có gì hả?"


Có người làm bộ đi lướt qua bàn Akashi nhòm ngó. Thấy trong đó là một ngày khoanh đỏ, còn có hình chiếc nhẫn trên đó.


Đúng vậy, ngày 31/1 sắp tới đây, Kuroko Hinami tròn 18 tuổi... đồng nghĩa với việc đủ tuổi lên xe hoa. Ai đó đã chờ ngày này đến mệt tim gan rồi.



Mọi người trong hội học sinh bắt đầu hiểu ra, ai lấy đều thở dài nhìn Hinami.


Mặc dù hội trưởng rất cưng Hina nhưng không hiểu sao bọn họ vẫn thật thấy tội cho cô. Cảm giác như một con mèo nhà ngơ ngác rơi vào tay một con người có máu...ừ S vậy. Cái kéo luôn đặt trên đầu bàn kia khiến bọn họ sợ hãi không ít đâu.


.


.


.



Ngày 31/1/****



Tiệc sinh nhật của hai anh em nhà Kuroko được Akashi đại diện tài trợ và đã có sự đồng ý của mẹ 'vợ' nên tổ chức ở một tầng thượng khách sạn cao cấp bậc nhất vùng Tokyo. Tất cả bạn bè đều được mời đến...



Aomine tròn mắt nhìn xung quanh: "Có đầu tư nha Akashi, sinh nhật tôi cậu cũng làm vậy được không?"


Bốp!



Vừa dứt lời đã bị Momoi bên cạnh choảng cho cái vào đầu.


[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ