Ở bóng rổ trung học có 3 giải đấu chính. Giải 'Liên Trường' vào mùa hè, giải 'Hội Thao' vào mùa thu và cuối cùng là 'Giải Mùa Đông'.Cho đến gần đây, danh hiệu lớn nhất vẫn thuộc về giải mùa hè, nhưng nhờ tài trợ và quảng cáo TV, giải mùa Đông đã dần lên vị trí cao hơn qua từng năm. Và bây giờ nó đã vượt qua giải mùa hè.... Đạt danh hiệu lớn nhất... Giải mùa Đông.
Khu tập trung Serin.
"Thằng ngốc đó đang làm gì vậy!!? Lễ khai mạc kết thúc rồi‼️" Riko như nổi khùng lên gầm thét.
Vì việc Kagami đi Mỹ gặp người đã dậy cậu ấy bóng rổ vẫn chưa về.
"Riko sắp điên lên rồi!"
"Tên ngốc đó quên sự chênh lệch thời gian sao?"
"Thật là..."
"Khoan đã! Ai thấy Hinami đâu không?"
"Hina nói đi tập luyện thêm chút nữa!"
"A! Kuroko dừng việc thoát ẩn thoát hiện vậy đi chứ!!"
"Em xin lỗi!"
Riko nhìn qua: "Là chiêu thức mới của Hina-chan sao? Chị cũng xem qua, Hina bé bỏng của chị tập luyện cũng cực lắm! Còn cái tên ngốc Kagami đó.... grừ!!"
"Em đi ra đây chút nhé!"
"Đi đâu vậy Kuroko? Sắp tới giờ rồi mà?"
Riko lập tức nhăn mặt, quạt giấy lập tức hiện: "Tôi đã bảo là không được đi lung tung rồi mà!?"
"Ưm.... nhưng em được triệu tập mà.."
Mọi người: "???"
"Triệu tập?"
Kuroko hơi cúi đầu: "Tôi đi gặp..... Akashi-kun."
"!!!" sửng sốt.
Đội trưởng của 'Generation of Miracles'...!!!
Riko nghe vậy có chút kinh ngạc, xong thở hắt một hơi: "Thôi được rồi, trận đấu sẽ bắt đầu vào buổi trưa, nên chắc chắn quay lại đúng giờ nhé!"
"Ừm!"
"....Furihata-kun cậu có thể đi cùng với cậu ta không? Chỉ để yên tâm thôi...."
"A, được!" nhanh chóng chạy theo Kuroko.
...
Đến nơi.
"Sao vậy, Tetsu cậu có người bảo hộ đi theo à." Aomine chép miệng một cái nói.
"Mine-chin cũng có Sa-cchin bảo vệ đó thôi."
"Này, đừng lôi Satsuki vào đây!" 💢
"Chờ đã, cậu mang theo kéo làm gì vậy Midorima-cchi?"
"Dĩ nhiên nó là vật may mắn của tôi, đồ ngốc!"
"Uh... biết vậy nhưng nó vẫn là vật nguy hiểm, có thể đừng cầm nó trong khi đi lại được không?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈO
HumorMột người con gái sống theo chủ nghĩa 'chán đời' Cp: Akashi Seijuro x Kuroko Hinami