Hôm thi vòng loại đó Serin đã thành công vượt qua 2 bàn bước vào vòng trung kết.Tuy là trận đấu với Shutoku hoà nhưng bù lại trận sau, họ có thể xuất sắc mà bước tiếp, đáng buồn là...
Riko lo lắng bóp bóp má Hina ngồi bên cạnh: "Thôi nào đừng buồn, không phải tại em mà, nhìn đi mọi người đều đâu có sao! Đúng không!" quay lại liếc cả đám.
"Ừm ừm!!!" gật đầu lia lịa.
"Nhưng...."
"Mọi người cũng không biết trước lối chơi không ra gì của Kirisaki Daichi nên mới không phòng bị mà! Kiyoshi đã ổn rồi đừng lo!"
"Um...." xụ mặt.
Phải, tại trận thứ 2 quyết định vòng loại, Serin đã gặp đội Kirisaki Daichi! Một đội bóng với lối chơi xấu và khuynh hướng bạo lực cao. Đầu trận họ đã nhắm vào Kiyoshi khiến cho bắp chân và trán của cậu ấy bị trấn thương.
Hôm đó Hinami mới vừa đi ghé vào vệ sinh một lúc, khi quay lại liền bắt gặp Kise ở cửa vào, còn chưa nói gì đã bị kéo đi buôn chuyện chất vấn một hồi, nói cái gì mà quên tình nghĩa năm tháng các kiểu... Hinami muốn quay lại sân, nhưng nghĩ cũng là do cô có lỗi thật liền bồi cậu ta cả một buổi chiều nên mất bóng luôn. Đến khi quay về biết tin liền thấy có tội lỗi muôn phần!!
"Được rồi, ngoan! Lần đi suối nước nóng này cũng là để thư giãn chuẩn bị cho mùa giải! Không cho phép buồn, tận hưởng khoảng khắc quý gì này đi, Hina! Nếu em muốn bù đắp lỗi lầm thì ở vòng trung kết giải mùa Đông chơi thật tốt cho chị! Biết không?" dí dí đầu cô xuống nói.
Hina hơi đổi một chút, nhìn đến Riko với ánh mắt kiên định. Hai tay xiết chặt gật đầu.
Nhìn Hina lấy lại tinh thần Riko mới thở phào được một hơi. Ánh mắt trìu mến vuốt ve. 'Nói thật, kể cả khi Hina có ở đó, cô cũng không đồng ý để Hina vào trong! Cái bọn rác rưởi đó mà động chạm gì đến Hina chắc cô treo giải đồ sát quá... Bé nhà cô đáng yêu vậy mà~.' ánh mắt nghĩ đến gì đó liền thay đổi, như la sát hiện hình...
Serin toàn đội: 'Cô ấy lại nổi khùng rồi...!!'
May mà Hina cúi đầu không nhìn thấy vẻ mặt quỷ satan đó!!
Lần đi suối nước nóng này là nhờ bạn của Riko giới thiệu, một nhà trọ của họ hàng bạn cô ấy. Nói sẽ giảm giá vì đây cũng không phải mùa đông khách, hơn nữa nó cũng vừa đúng dịp bọn họ cần giải toả tinh thần.
Suối nước nóng.... đương nhiên là nam nữ sẽ tắm riêng...
"Hina-chan, em vào trước đi, chị sẽ đi kiểm tra trước!" đẩy đẩy Hina vào phòng thay đồ.
Hina thật không hiểu nghiêng đầu nhưng động tác vẫn ngoan ngoãn làm theo: "Um?"
Riko thấy Hinami đi vào phòng rồi mới cười gian đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈO
HumorMột người con gái sống theo chủ nghĩa 'chán đời' Cp: Akashi Seijuro x Kuroko Hinami