Chương 16: Đến Rankuzan

1.9K 180 46
                                    





Hiệu xuất làm việc của Akashi rất nhanh, ngay ngày hôm sau đã hoàn thành thủ tục để Hinami tiến nhập từ Seirin sang Rankuzan. Mặc kệ Kuroko tức tối thế nào, cha mẹ họ cũng không phản đối điều đó, thật rầ cha Kuroko có ý kiến, nhưng không biết sao, 1 năm gần đây Akashi cũng thường bái phỏng qua mẹ Kuroka, vì chế độ sợ vợ của ngài Kuroko nên cũng rụt rè không dám nói, hoàn toàn bất lực.




Mẹ Kuroko cười nhẹ nhàng nhìn chồng: "Chồng à, anh sẽ không ngăn cản tình cảm của con gái chúng ta vậy chứ? Con rể sẽ buồn lắm đấy."



"Con rể!? Anh nhận con rể lúc nào!!"




"Em nhận." đằng sau loé lên ánh sáng, một con dao nhỏ.



Cha Kuroko nuốt nước miệng: "Đ-Được.... con rể...."



Akashi ngồi đối diện uống trà: "Con rất vui lòng, thưa cha!"



Cha Kuroko: "..." cha cha cái CM nhà ngươi!💢




Mẹ Kuroko cười dịu dàng: "A rà~Con thật lễ phép, Aka-kun!"




Kuroko: "..." nhà này loạn rồi.



Hinami đang chơi với len, không biết gì hết. Triệt để không quan tâm luôn.




Ngày chuyển trường nhập học.



Hinami có chút choáng ngợp khi nhìn thấy nơi này. Ngôi trường hiện đại sang trọng, như cung điện vậy.



Akashi Seijuro là chủ tịch hội học sinh nơi này nên mọi việc đều rất dễ dàng. Hơn nữa, nhà Akashi cũng là cổ đông lớn nhất của ngôi trường tư này, người phải nể mặt Akashi là điều đương nhiên. Những ai muốn vào Rankuzan đều phải có năng lực, tài năng đặc biệt và gia thế khủng. Nên nếu ai muốn tuỳ tiện xin vào đều không thể. Đây là lý do Akashi có thể chắc chắn để bao bọc cô.




"Đi thôi!" Akashi không hai lời kéo Hinami về lớp của họ.




Hinami được đặc cách học cùng lớp A với Akashi, mặc dù trình độ học vấn của cô cũng không hẳn là cao, chỉ ở mức trung bình. Nếu xét tuyển theo đúng quá trình thì sợ Hinami chỉ có thể ngồi lớp F. Hơn nữa là còn cuối sổ kìa.




May mắn là, Akashi Seijuro lại là người đứng đầu trường, đạt tổng điểm tối đa tất cả các môn.



Akashi kèm cặp học tập cho Hinami, một phần nhỏ cũng là vì mẹ Kuroko rất hài lòng nhờ vả, phần còn lại.....




"Hinami, chỗ này sai rồi." trầm ấm giọng, tay chỉ vào dòng thứ 5 công thức nói.



Hinami gật gật đầu: "Um!" nhanh chóng sửa lại. Ngước đầu lên hôn nhẹ vào má Akashi.




Chụt!




Akashi xoa đầu cô: "Ngoan lắm, tiếp tục đi, dòng này cũng sai này."



Chụt!




"Đây nữa."



[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ