Chương 7: Câu lạc bộ

1.9K 189 17
                                    





"Hina sẽ gọi điện hỏi papa!"



"..... hả?"



Đáp án này......



Hinami khi còn ở bên Mĩ, sớm đã tập ra thói quen này, nhiều lúc không nhớ rõ chuyện cũ, có papa bên cạnh luôn là tốt nhất. Khi do dự hỏi papa là được.



Đại loại như trong một vấn đề.


Cha xứ có hỏi: "Có đồng ý cưới không?"



Papa kêu: "Không!"



Hinami: "Um!" gật đầu.



Vậy đó....




Chạy ra một góc cầm điện thoại gọi cho papa.



Môi nhỏ khẽ nhấp nháy thì thầm, cái đầu gật gật ngoan ngoãn chú tâm lắng nghe qua chiếc điện thoại, bộ dáng hệt như sóc nhỉ vậy.



Đoàn thể chờ em gái nhỏ trò chuyện xong mới hoàn hồn nhìn cô chạy tới.



Kagami thoải mái cười: "Sao hả, Hina? Bác trai đồng ý đúng không?"



Kuroko mắt tia sang ngay: "Bác trai?" trầm mặt nhìn Kagami như kẻ thù.



Kagami hơi lùi lại: "Này này, đừng nhìn tớ vậy chứ! Tớ cũng chưa rõ hết tiếng Nhật mà, biết có vậy chứ sao giờ!!"



Kuroko hừ lạnh: "Tôi lại thấy cậu đã rất thành thạo rồi đấy!"



Kagami xoa xoa đầu ngượng nghịu nói: "Ha ha.....! Vậy sao, có lẽ đi..."



Riko đau đầu, đi tới trước: "Mấy cậu có thôi đi không!?" xong quay sang Hinami, nhẹ giọng nói: "Cô bé, vậy papa em đã quyết định sao rồi?"



Hinami hơi cúi đầu, xong lại nhìn qua ánh mắt mong chờ của Kuroko rồi đến Kagami, thở dài một hơi rồi nhẹ giọng nói: "Cầu thủ......" ạ...



Kagami nghe xong hét toáng lên vui sướng: "Huza!!! Thấy chưa tớ đã đúng mà!! Một tài năng như cậu mà đi làm quản lý thì quá phí rồi!!"




Kuroko khó chịu ra mặt. 'Ông già chết tiệt!'



Kuroko mong muốn Hinami làm quản lý. Vì đơn giản... không muốn bảo bối Hina nhà bọn họ tiếp xúc quá gần với mấy thằng đực dựa không ra gì, hơn nữa, hồi trung học, Hina cũng từng làm qua rồi nên cậu thấy yên tâm hơn, ai ngờ....



Khi đưa ra phương án này, ngài Kuroko kỳ thật cũng có nỗi khổ riêng.



Giao lưu một chút cũng không sao, ít ra cho Hina vận động nhiều thêm chút, cũng còn hơn để con gái ông đi làm mấy cái việc giặt khăn cho đồng đội rồi đi lấy tin tức đủ thể loại.... Làm kiểu quản lý tuôn trải thế ông sợ Hinami không sớm thì muộn chắc cũng bị kiệt sức quá, con bé vốn không giỏi về khoản này.... Hơn nữa, chưa chắc Seirin đã được đãi ngộ tốt như ở Teiko hồi đó. Phải cân nhắc cẩn thận thôi...




[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ