hi linh de quoc 5

340 1 0
                                    

Chương 202: Bị nhốt? Hay nói giỡn

"Bọn hắn . . . Tất cả đều bị khống chế?"

Sylvanas không thể tin nói ra , trên mặt thần sắc âm tình bất định , đối với kẻ bị di vong mà nói , loại tinh thần này nô dịch thế nhưng mà có thể...nhất kích thích đồ đạc của bọn hắn , hiện tại ở ngay trước mặt chính mình , binh lính của mình lần nữa nhận lấy loại tinh thần này nô dịch khống chế , thậm chí muốn bị khống chế để đối phó mình , Sylvanas trên mặt biểu lộ đương nhiên chẳng tốt đẹp gì .

"Nói khống chế cũng không quá chuẩn xác thực , " ta quan sát một chút những cái...kia dần dần đến gần Vong Linh binh sĩ trên người phiêu tán đi ra ngoài nhàn nhạt khói đen , "Thâm uyên(vực sâu) lực lượng có thể cực đoan mở rộng hết thảy bạo lực , phá hư nguyên tố , ví dụ như để cho một con miên dương biến thành khát máu hung thú , để cho một giòng suối nhỏ biến thành nuốt hết thành phố ngập trời hồng thủy , hoặc là , để cho binh lính của ngươi biến thành phảng phất đánh cho hai mươi cân máu gà hơn nữa địch ta chẳng phân biệt được cỗ máy giết người ."

Nhìn xem dần dần đến gần Vong Linh các binh sĩ , của ta lông mày cũng khóa lại , thâm uyên(vực sâu) khí tức tuy nhiên lợi hại , nhưng muốn khống chế hơn một trăm cái ý chí kiên định chiến sĩ cũng không có khả năng nhẹ nhàng như vậy chứ? Cái chỗ này chỉ là có một chút biến chủng Ác Ma đã tới , ta nhưng không tin ba mươi biến chủng ác ma đeo trên người Thâm Uyên năng lượng có thể rất mạnh mẽ đến loại này gần kề nương tựa theo lưu lại khí tức để Sylvanas thiếp thân vệ sĩ đều biến thành cái dạng này trình độ .

Ta đến tột cùng quên lãng cái gì đâu này?

Ta đang không ngừng đến gần Vong Linh binh sĩ trong lúc đó sẽ cực kỳ nhanh tìm kiếm , đột nhiên , một cái vô cùng hèn mọn bỉ ổi thân ảnh của xuất hiện ở trong tầm mắt của ta .

Này là một miễn miễn cưỡng cưỡng có loài người ngoại hình , nhưng toàn thân cao thấp đen sì một mảnh , phảng phất một đoàn sương mù dày đặc giống như đồ vật .

U hồn , vận may kia cường hãn đến nghịch thiên có thể ở ba mươi biến chủng Ác Ma thủ hạ còn sống trở về u hồn !

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ