Untitled Part 17

157 2 0
                                    

Cùng bóng dáng cứ điểm chỉ cách có một bức tường dân chúng thậm chí không biết vừa mới tường cao bên trong đinh ở bên trong leng keng thanh âm là chuyện gì xảy ra , tại nhàn nhạt thông qua chính thức tuyên bố này chỉ là tổng thống toàn gia đang tiến hành cao tới cách đấu giải thi đấu về sau , dân chúng liền toàn bộ tin là thật rồi.

. . . Ta cảm thấy, chỉ cần là theo nhàn nhạt trong miệng nói ra được thứ đồ vật , cho dù là Ultra-man cùng Unit-01 bỏ trốn đều có người tin .

Ly khai bộ tư lệnh về sau , ta gặp vội vàng chạy tới tỷ tỷ đại nhân , nàng theo tin tức liệm [dây xích] giữa lộ chặn được một lần theo hoàng gia vệ đội vọng lại khẩn cấp lệnh động viên , tuy nhiên vài giây sau cái này lệnh động viên liền bị thủ tiêu điệu rơi , lo lắng đệ đệ an nguy nàng vẫn là lập tức chạy tới . Tại theo nhàn nhạt này bừa bộn trong miêu tả sửa sang lại ra vừa rồi chuyện đã xảy ra về sau , tỷ tỷ đại nhân cũng rơi vào trầm tư .

"Xem ra Kishou ẩn núp bí mật cũng không ít."

Xem ta trên tay như ẩn như hiện vầng sáng màu trắng , tỷ tỷ đại nhân suy tư về nói ra .

"Nghiêm khắc mà nói , là a Tuấn ẩn núp bí mật đi, " Shanduola nghĩ tới điều gì , vừa cười vừa nói , "Chân chính Kirakishou đã trọng sinh , nàng bây giờ thân thể có một hơn nửa tự a Tuấn tinh thần lực . Alaya lực lượng chúng ta đều có tư liệu , chỉ có a Tuấn lực lượng thủy chung không cách nào giải thích , có lẽ hôm nay Kishou siêu trình độ phát huy hãy cùng kế thừa từ lão ba ưu tú gien có quan hệ?"

Không biết bắt đầu từ khi nào , Shanduola nha đầu kia ngoài miệng cũng thói quen chạy xe lửa !

Cùng với khi còn bé bởi vì ngẫu nhiên xảy ra bất trắc mà lo lắng cho mình nghịch ngợm đệ đệ đồng dạng , rốt cục an tâm tỷ tỷ đại nhân bắt đầu vô ý thức sờ chút tóc của ta , một bên thuận miệng hỏi: "Cái kia người cao to chiến sĩ cùng quái vật kia cuối cùng là xử lý như thế nào hay sao?"

"Người phía trước đã chết trận , bất quá ngày mai có thể phục sinh , thật sự không được ta để cho Relena sung làm lao động tay chân , quái vật kia bị đưa đến phòng giải phẫu , nó tại tử vong dưới trạng thái vậy mà có thể làm cho trong cơ thể ẩn chứa Thâm Uyên năng lượng giấu diếm được chúng ta quét hình trang bị , điều này làm cho Tawil rất là căm tức , nàng thề phải đem cái không may tiểu quái thú cắt nát mài nát mới bỏ qua . Shanduola tắc thì có chút lo lắng đây là một loại hoàn toàn mới lây cùng ẩn núp phương thức , có lẽ chúng ta được mượn cơ hội này thăng cấp mình một chút thông dụng hệ thống máy quét . Tỷ , ngươi đừng cử động đầu ta rồi, tóc đều lột xuống !"

Hi linh đế quốc  (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ